โรนัลโด้ชมลูกากูอนาคตไกล

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกส ของ เรอัล มาดริด ชม โรเมลู ลูกากู หัวหอกมหัศจรรย์ชาวเบลเยียม ของ อันเดอร์เลชท์ จะมีอนาคตสดใส และก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ หลังมีข่าวลือกับ มาดริด แต่ออกตัว แค่ชมเฉยๆ ส่วนจะย้ายไปไหน ต้องตัดสินเอง

     คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกระดับโลกชาวโปรตุเกส ของ เรอัล มาดริด จ่าฝูงลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวยกย่อง โรเมลู ลูกากู กองหน้าวัยรุ่นชาวเบลเยียม ของ อันเดอร์เลชท์ ว่าเป็นกองหน้าดาวรุ่งที่มีพรสวรรค์ น่าจับตามองมากที่สุดคนหนึ่งของวงการ แต่ไม่ขอแสดงความเห็นใดๆ เกี่ยวกับการอนาคตของรุ่นน้องว่าควรย้ายไปเล่นที่ไหน ท่ามกลางข่าวลือ "ราชันชุดขาว" กำลังจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

     แม้อายุอานามเพิ่ง 17 ปี แต่ชื่อของ ลูกากู ติดปากวงการลูกหนังแล้ว และมีข่าวว่าสโมสรดังๆ มากมายต่างอยากได้เขาไปเล่นด้วย ซึ่งก็รวมถึง มาดริด แต่ โรนัลโด้ ปฏิเสธที่จะชักชวนนักเตะมาเล่นอย่างโจ๋งครึ่ม โดยกล่าวว่า "มันไม่ใช่เรื่องของผมที่จะไปให้คำแนะนำอะไรกับ ลูกากู เขาต้องตัดสินใจด้วยตัวเอง แต่ผมมั่นใจว่าเขาจะมีเส้นทางที่ยิ่งใหญ่ ในวัย 17 ปี และไม่ได้เล่นในเวทีใหญ่ๆ เขาทำให้ตัวเองเป็นที่รู้จักของใครๆ หลายคนเหมือนผม"

     "ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่วิเศษมาก ผมเองก็อยากรู้เหมือนกันว่าเขาจะทำอะไรในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ หรือ ตอนจบฤดูกาล แต่ ลูกากู เดินมาถูกทางแล้ว เขาต้องทำงานไปในแนวทางนี้ต่อไป" อดีตดาวเตะสปอร์ติ้ง ลิสบอน กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าว

     ด้าน ลูกากู ที่ได้รับการยกย่องว่ามีสไตล์การเล่นเหมือน ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ของ เชลซี สุดแสนปลาบปลื้มที่ตัวเองได้รับคำชมจาก โรนัลโด้ โดยกล่าวว่า "ผมรู้สึกยินดีมากที่นักเตะระดับนั้นแสดงความเห็นถึงผมเช่นนี้ คริสเตียโน่ เป็นแบบอย่างที่ผมหวังจะก้าวเดินตามรอยเท้า"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์