ต๊อตติโชว์แมนส่งวีดีโอขอโทษแฟนผีถูกตีที่โรม

ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ หัวหอกกัปตันทีมโรม่า
 
ส่งวีดีโอพร้อมฝากขอโทษไปยังคาร์ลี่ย์ ไลย์ส แฟนบอลสาวของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่เป็นเหยื่อโดนตำรวจเลี่ยนทำร้ายร่างกายในเหตุตะลุมบอนระหว่างเกมชปล. รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรกที่ทีมหมาป่าเปิดรังโอลิมปิโกชนะผีแดงไปก่อน 2-1


ตำรวจเลี่ยนใช้ความโหดเหี้ยมเกินกว่าเหตุในการเข้าระงับความวุ่นวายบนอัฒจันทร์สนามโอลิมปิก สเตเดี้ยม ฤดูกาลที่แล้ว ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่จัลโล่รอสซี่เฉือนชนะ ยูไนเต็ด หวุดหวิด 2-1 ก่อนจะไปพ่ายผีแดงนัดสองถึง 1-7 โดยคาร์ลี่ย์ ไลย์ส แฟนผีสาววัย 23 ปีรายหนึ่ง ถูกจับภาพได้ว่าโดนตำรวจอิตาเลียนหวดที่ศีรษะ และยึดกล้องถ่ายรูปไป


เหตุการณ์ดังกล่าว

ทำให้เสียภาพลักษณ์ของกรุงโรมเป็นอย่างมาก ทำให้ต๊อตติ และดาเมียโน่ ตอมมาซี่ อดีตเพื่อนร่วมทีมโรม่าได้ร่วมกันบันทึกวีดีโอกล่าวขอโทษไปยังแฟนสาวผู้เคราะห์ร้ายถึงแดนผู้ดี และขอเชิญกลับมาที่โอลิมปิโกในฐานะแขกพิเศษ เพื่อลบล้างความทรงจำอันเลวร้าย


ต๊อตติกล่าวในวีดีโอว่า

"เราอยากขอโทษต่อสิ่งที่เกิดขึ้นกับคุณที่โรมเมื่อฤดูกาลก่อน เราได้แต่หวังว่ามันจะไม่ทำให้คุณ และเพื่อนๆ จดจำแต่ภาพที่ไม่ดีของกรุงโรม เราอยากเชิญให้คุณมา โอลิมปิก สเตเดี้ยม เพื่อชมเกมปลายปีนี้ในฐานะแขกของเรา"


ด้านแฟนสาวของแมนฯยูไนเต็ด

ที่กำลังพยายามเอาผิดทางกฎหมายกับตำรวจอิตาเลียนกล่าวว่า "ฉันได้รับกล้องใหม่ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดแล้วเมื่อสัปดาห์ก่อน และได้รับวีดีโอจากนักเตะ 2 คนของโรม่า มันเป็นการแสดงออกที่ดี และหวังว่ามันจะเป็นสัญญาณที่ดีของบรรยากาศที่เรียบร้อยยามเราต้องโรม่าในช่วงไม่กี่สัปดาห์นี้ แต่น่าเศร้าที่ฉันยังไม่ได้รับคำขอโทษจากตำรวจอิตาลีเลย"


ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:msn.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์