เรดแนปป์มั่นใจสเปอร์เข้ารอบ

แฮร์รี เรดแนปป์


แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือคนเก่งของทอตแนม ฮอตสเปอร์ มั่นใจว่า "ไก่เดือยทอง" จะสามารถผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ

หลังเพิ่งโชว์ฟอร์มสุดยอดเปิดบ้านไล่ทุบ อินเตอร์ มิลาน แชมป์เก่า 3-1 ทำให้ขยับขึ้นมาเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม A จากการมี 7 แต้มเท่ากับอินเตอร์ มิลาน
 
"เราเล่นกันได้ดีมากและครองเกมตั้งแต่ต้น เรามีโอกาสดีที่จะผ่านรอบแบ่งกลุ่ม นั่นคือสิ่งที่เรามุ่งหวังเอาไว้ เราเล่นได้ดีมาก แต่เราต้องรักษาฟอร์มแบบนี้เอาไว้ หลายครั้งในการลงเล่นฟุตบอลยุโรป เราเล่นเกมเปิด แต่เมื่อเรากลับมาเล่นในบ้าน เราฉีกคู่ต่อสู้เป็นชิ้นๆ เราทำได้ 4, 4 และ 3 ประตู ใน 3 นัดที่ผ่านมา ทุกคนรู้ดีว่าพวกเขาจะต้องเจอเกมที่ยากแน่เมื่อต้องมาเยือนที่นี่"
 
อย่างไรก็ตาม เรดแนปป์ ยังย้ำอีกรอบว่าไม่มีทางขายแกเรธ เบล อย่างแน่นอน หลังจากที่เบลเพิ่งโชว์ฟอร์มระดับโลก ฉีกแนวรับของอินเตอร์ มิลาน เป็นชิ้นๆในเกมเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา โดยกล่าวว่า "คนที่เป็นเจ้าของทีมทอตแนมไม่ได้คนจน พวกเขาไม่จำเป็นต้องขายเขา ผมไม่คิดว่าเบลจำเป็นจะต้องย้ายไปที่อื่นเพื่อโชว์ลีลาลูกหนัง เขาน่าจะอยู่ที่ไวท์ ฮาร์ต เลน"
 
รับเบลยังห่างชั้นโรนัลโด
 
อย่างไรก็ตาม นายใหญ่ถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ยอมรับว่า เบล ยังไม่ อาจจะเทียบชั้นได้กับคริสเตียโน โรนัลโด สตาร์ดังของรีล มาดริด โดยยกว่าโรนัลโดมีฝีเท้าระดับโลก ส่วนเบล ยังอยู่ในช่วงของการพัฒนาอยู่
 
"เขาเป็นนักเตะคนละแบบ โรนัลโดเป็นสุดยอดนักเตะ เป็นคนทำประตูที่สุดยอด แต่เด็กคนนี้กำลังพัฒนาขึ้น พัฒนาขึ้น เขาดีขึ้นเรื่อยๆ"




เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์