คาสซาโน่ลั่นพร้อมดื่มน้ำมันเพื่ออยู่ซามพ์ต่อ

อันโตนิโอ คาสซาโน่ หัวหอกจอมสร้างปัญหาของซามพ์โดเรีย ลงทุนออกมาประกาศว่าจะยอมดื่มน้ำมันจากโรงกลั่นของ ริคคาร์โด้ การ์โรเน่ ประธานสโมสร เพื่อแลกกับการได้ค้าแข้งในถิ่นลุยจิ แฟร์ราริส ต่อไป พร้อมยืนยัน ไม่เคยเรียกบอสใหญ่ว่า "ไอ้แก่" ตอนที่มีปากเสียงกันเมื่อสัปดาห์ก่อนแน่นอน

     คาสซาโน่ กล่าวในรายการ "สตริสเซีย ลา โนติเซีย" รายการตลกล้อเลียนแดนมะกะโรนีว่า "ผมจะยอมดื่มน้ำมันจากโรงกลั่นของการ์โรเน่ แก้วหนึ่งเลย ถ้านั่นจะทำให้เขาให้อภัยผม ถ้าเป็นไปได้ ผมอยากเล่นอีกครั้ง แต่มันขึ้นอยู่ท่านประธาน มีการโต้เถียงกันระหว่างผมกับการ์โรเน่ ซึ่งจบด้วยสถานการณ์ที่ยุ่งยาก"
 
     "ผมถูกขอให้ไปร่วมงานประกาศรางวัลงานหนึ่งกับเขา ผมปฏิเสธ และอุณหภูมิก็เริ่มร้อนขึ้น ผมได้บอกเขาไปเมื่อ 2 เดือนที่แล้วว่าผมมีหน้าที่อื่นๆ ต้องทำ แต่ การ์โรเน่ ยังคงยืนกราน เราเริ่มใช้ถ้อยคำผรุสวาทใส่กัน ภรรยาผมตั้งครรภ์อยู่ เธอรู้สึกไม่ค่อยดี และแน่นอนว่าผมอยากอยู่ใกล้ๆ เธอ"
 
     มีการเผยแพร่รายละเอียดของการโต้เถียงลงตามหน้าหนังสือพิมพ์ แต่ คาสซาโน่ ยืนยันว่า รายงานคำพูดเหล่านั้นมีการคลาดเคลื่อน "ผมไม่เคยเรียกเขาว่าไอ้แก่ ผมไม่มีทางกล้าพูดอะไรอย่างนั้นแน่ ผมแค่พูดบางอย่างด้วยโทนเสียงที่ผิดไปเท่านั้น สิ่งสำคัญสำหรับผมตอนนี้คือการกลับมาลงสนาม และอย่างที่ผมพูดมาตลอด ผมอยากอยู่ ซามพ์โดเรีย ต่อไป ถ้าเป็นไปได้"
 

     ขณะที่ การ์โรเน่ ดูเหมือนจะไม่ค่อยประทับใจกับคำขอโทษผ่านสื่อครั้งที่ 2 ของ คาสซาโน่ ที่บอกว่า เขาพร้อมกล่าวคำขอโทษ "ต่อหน้าคนทั้งอิตาลี" โดยกล่าวกับ "อิล เซโคโล่ ไนน์ทีน" หนังสือพิมพ์ประจำเมืองเจนัว ว่า "ความผิดทั้งหมดอยู่ที่ คาสซาโน่ ผมคิดว่าเขาจะเปลี่ยนแปลงได้ ผมมองคนคนนี้ผิดไปจริงๆ"
 
     ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า คาสซาโน่ จะยอมลดค่าเหนื่อยลง 30-50 เปอร์เซ็นต์ในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ เพื่อแลกกับการค้าแข้งในถิ่นลุยจิ แฟร์ราริส ต่อไป และเขายืนยันว่า ต้องการเล่นให้ "ลา ซามพ์" ไปตลอดชีวิต แต่ ปาแลร์โม่ และ ยูเวนตุส เป็น 2 ทีมที่ส่งเสียงดังออกมามาว่า สนใจคว้า อดีตหัวหอก บารี่ และ โรม่า ไปร่วมทีม



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์