บายอร์ขำกลิ้งข่าวทะเลาะก็องปานี

เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขำตัวงอ หลังมีข่าว เขากับ แว็งซ็องต์ ก็องปานี กองหลังเพื่อนร่วมทีม เปิดสงครามน้ำลายใส่กันในแมตช์แพ้ วูล์ฟส์ 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ยันไม่มีเรื่องทะเลาะอะไรทั้งนั้น แต่ที่เห็นก็แค่การกระตุ้นเพื่อให้ทีมทำผลงานให้ดีที่สุด 

     เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าชาวโตโกของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยว่าขำกลิ้ง หลังมีข่าวลือว่า เขากับ แว็งซ็องต์ ก็องปานี เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติเบลเยียม มีปัญหาทะเลาะกันอย่างรุนแรง ยืนยันเรื่องทั้งหมดเหลวไหลทั้งเพ
 
     อดีตดาวเตะ อาร์เซน่อล กับ ก็องปานี มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง แมตช์ที่ "เรือใบสีฟ้า" แพ้ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม อเดบายอร์ ยืนยันว่า ไม่มีปัญหากับเพื่อนร่วมทีมรายนี้แน่นอน "บางครั้งคุณต้องมีปากเสียง และตะโกนด่ากันบ้าง เพื่อให้ทีมพยายาม และได้รับปฏิกิริยาตอบโต้จากเพื่อนร่วมทีม บางครั้งนั่นหมายถึง การให้พวกเขาทำงานในแนวทางที่เหมาะสมเพื่อทีม"
 
     "นั่นเป็นสิ่งที่ทีมชั้นนำต้องทำ แต่พวกเรายังคงมีแรงปรารถนาที่จะทำผลงานให้ดี แว็งซ็องต์ กับผมเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน และเราต้องหัวเราะออกมากับหลายๆ สิ่งที่เขียนเกี่ยวกับเราเมื่อวานนี้ มันตลกดี เพราะทั้งหมดเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้องเลย"
 
     อเดบายอร์ เผยต่อไปว่า "แว็งซ็องต์ กับผมรักสโมสรนี้ และมีความต้องการที่จะช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จ  ดังนั้นนั่นหมายความถึงการมีความเห็นไม่ตรงกันด้วย เชื่อผมเหอะ ถ้าผมอยากทะเลาะกับเพื่อนร่วมทีมทุกๆ สัปดาห์ เพื่อช่วยให้เราชนะในแต่ละเกม ผมจะทำ และทำแบบเดิมต่อไปอีก"
 
     นอกจากนี้ อเดบายอร์ ยอมรับว่า อยากที่จะมีโอกาสได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ "ผมกระหายที่จะลงสนาม และไม่ค่อยได้มีโอกาสมากนักในซีซั่นนี้ ดังนั้นผมตั้งใจที่จะสนุกกับการเล่นของตัวเองในเกมพบ วูล์ฟส์ และถ้ามีคนคิดว่า ผมเล่นดี ผมก็พอใจ แต่ผมมีความสุขมากที่สุด ถ้าเราชนะในเกมนั้น"
 
     "ฟอร์มการเล่นของผมถือว่าดี และผมก็รู้สึกสุดยอด แต่ผมต้องการลงเล่นเพื่อรักษาจังหวะการเล่นแบบนี้ต่อไป หวังว่าผมจะทำได้แบบนี้อีก ผมได้รับโอกาสลงสนามในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา และผมก็ยิงได้ 4 ประตู ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีสำหรับความมั่นใจของผม และถ้าผมได้ลงเล่นในเกมพบ เลช พอซนัน (ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก) และ เวสต์บรอมฯ ผมมั่นใจว่า ผมจะยิงประตูได้ต่อเนื่องแน่นอน" หัวหอกวัย 26 ปี กล่าวทิ้งท้าย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์