กลาซิโก้ส่อกลับหวดวันอาทิตย์เอื้อโปรแกรมยิงสด

 เกม เอล กลาซิโก้ ระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด มีอันต้องเลื่อนโปรแกรมกลับมาเตะวันอาทิตย์ที่ 28 พ.ย. ตามเดิมค่อนข้างแน่นอนแล้ว เพื่อความสะดวกสำหรับการถ่ายทอดสด หลังจำเป็นต้องเลื่อนโปรแกรมออกไป 1 วัน หลีกทางให้การเลือกตั้งในแคว้นกาตาลัน ซึ่งจะมีขึ้นในวันเดียวกัน


     สถานีโทรทัศน์ในสเปน เข้าแทรกแซงการแข่งขันฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คู่หยุดโลก นัดที่ บาร์เซโลน่า ประชันแข้ง เรอัล มาดริด ซึ่งได้มีการเลื่อนกำหนดดวลเกือกออกไปเป็นวันจันทร์ที่ 29 พฤศจิกายนนี้ ให้กลับมาดวลเกือกกันในช่วงค่ำวันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายนนี้ตามเดิม จากรายงาน เมื่อวันอังคารที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
 
     สาเหตุดั้งเดิมที่ทำให้แมตช์ เอล กลาซิโก้ ต้องเลื่อนออกไปจากเดิม 1 วันนั้น เนื่องจากแคว้นกาตาลัน จะมีการเลือกตั้งในวันอาทิตย์ ซึ่งจะทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมการรักษาความปลอดภัยได้อย่างพร้อมเพรียงสำหรับการจัดงานใหญ่ทั้งสองรายการ
 
     อย่างไรก็ตาม จากการที่เกมดวลเกือกระหว่าง เจ้าบุญทุ่ม และ ราชันชุดขาว จะเริ่มเขี่ยลูกเวลา 21.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) หรือ 03.00 น. (เช้าวันจันทร์ ตามเวลาประเทศไทย) ซึ่งหน่วยเลือกตั้งทั้งหลายได้ปิดลงไปหมดแล้วนั้น ทำให้ปัญหาต่างๆ ได้รับการแก้ไข และทำให้สถานีโทรทัศน์ กานาล+ (Canal +) และ โกล ทีวี (Gol TV) สามารถถ่ายทอดสดเกมการแข่งขันตามโปรแกรมได้สะดวกยิ่งขึ้นกว่าเดิม
 
     สำหรับการประกาศเลื่อนเวลาการแข่งขันอย่างเป็นทางการนั้น น่าจะมีขึ้นในวันพุธนี้ และดูเหมือนว่า น่าจะสร้างความพึงพอใจให้กับสองยอดทีมแห่งเมืองกระทิงเป็นอย่างยิ่ง ที่จะได้ลงหวดลูกหนังตามโปรแกรมปกติต่อไป
 
     ทั้งนี้เมื่อสัปดาห์ก่อน บิคตอร์ บัลเดส มือกาวจอมเซฟ และ ชาบี เอร์นานเดซ ห้องเครื่อง บาร์ซ่า ต่างออกมาวิจารณ์ว่า การลงสนามในคืนวันจันทร์ อาจทำให้เกมไม่มีชีวิตชีวา หากต้องลงสนามในเวลาดังกล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์