เซบีย่าทรุดหนักยันนาบาสผ่าข้อเท้าชัวร์

 เซบีย่า เจอข่าวร้ายสุดๆ จำเป็นต้องส่ง เฆซุส นาบาส มิดฟิลด์ดาวดัง ขึ้นเขียงผ่าข้อเท้าจนได้ หลังยื้อเวลามานานกว่า 6 สัปดาห์ คาดเจ้าตัวต้องพักนานหลายสัปดาห์ และอาจกลับมาลงสนามได้ก่อนหน้าพักเบรกหนีหนาวต่อไป 

     เซบีย่า ทีมฟอร์มร่วงใน ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า เฆซุส นาบาส ปีกความเร็วสูง ต้องเข้ารับการผ่าตัดข้อเท้าแน่นอนแล้ว หลังยื้ออาการมานานกว่า 6 สัปดาห์ จากรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
 
     ดาวเตะทีมชาติสเปน ต้องเข้าๆออกๆทีมอยู่ตลอด นับตั้งแต่เกมพ่าย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 0-1 ศึก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก เมื่อปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา เนื่องจากมีปัญหาที่กระดูก ซึ่งไม่ได้รับการรักษาอย่างถูกต้อง 
 

     แต่เดิมนั้น ทีมดังแห่งถิ่น ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน หวังว่า การรักษาตามโปรแกรมการฝึกซ้อม จะทำให้ดาวเตะวัย 25 กะรัต หายจากอาการบาดเจ็บได้ ทว่า ดร.มิเกล ซานเชซ ซึ่ง นาบาส เข้ารับคำปรึกษาเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนนั้น ตัดสินใจว่า การผ่าตัดเป็นทางเลือกเดียวเท่านั้น หลังจากเจ้าตัวมีอาการกำเริบอีกครั้งระหว่างการฝึกซ้อมในวันจันทร์ที่ผ่านมา
 
     คาดว่า การผ่าตัดจะมีขึ้นในสัปดาห์หน้า และดูเหมือนว่า มิดฟิลด์ตีนจรวด ต้องใช้เวลาพักนานจนถึงช่วงก่อนหน้าพักเบรกฤดูหนาว ซึ่งนับเป็นข่าวร้ายใหญ่หลวงของ เกรกอริโอ มานซาโน่ กุนซือคนใหม่ทีเดียว



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์