รามอสโขกตุง!ราชันคืนฝูง

เซร์คิโอ รามอสกองหลัง

ตัวเก่งกลายเป็นพระเอกรูปงามหลังโผนโขกแสกกบาลเป็นประตูชัยให้เรอัล มาดริดบุกมาเอาชนะเกตาเฟ่หวุดหวิด 1-0 ก่อนทวงบัลลังก์จ่าฝูงคืนจากบาร์ซ่าเรียบร้อยแล้ว

เกตาเฟ่ 0-1 เรอัล มาดริด

สนาม : โคลีเซียม อัลฟอนโซ่ เปเรซ

ประตู : 0-1 เซร์คิโอ รามอส น.65

แบรนด์ ชุสเตอร์ได้กลับทีมเก่า

ที่เคยสร้างชื่อให้เขาเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ย้ายมาคุมเรอัล มาดริดเมื่อต้นซีซั่นที่ผ่านมา เจ้าถิ่นที่มุ่งมั่นกว่าในช่วงแรกเปิดเกมเข้าอัดใส่เรอัลได้ตลอดจนคาซิญาสต้องทำงานหนักหลายครั้งไมใว่าจะเป้นลูกยิงของอูเช่ ตามด้วยจังหวะยิงไกลของปาโบลแต่โดนเซฟหมด แต่นาทีที่ 13 ราอูลเกือบซัดประตูให้ทีมเยือนนำไปก่อนเมื่อโขกบอลที่สไนจ์เดอร์เปิดไปให้หลุดเสาสองนิดเดียว เกตาเฟ่ยังบุกได้น่ากลัวกว่านาทีที่ 19 มานู เดล มอราลเกือบซัลโวให้ทีมเยือนสลบแต่บอลไปชนเสาเด้งออกไป

จากนั้นทั้งสองทีม

ก็ผลัดกันรุกรับตลอดเวลาและมีโอกาสลุ้นประตูหลายครั้งด้วย แต่สุดท้ายไม่มีประตูเพิ่มเติมจบครึ่งแรกเสมอกัน 0-0 ครึ่งหลังเจ้าถิ่นทักทายก่อนจาการยิงไกลของปาโบลที่โดนคาซิญาสเซฟเอาไว้ได้

อย่างไรก็ตาม

นาทีที่ 65 เรอัล มาดริดมาได้ประตูนำ 1-0 จากจังหวะบุกต่อเนื่องราอูลไหลบอลให้ร็อบเบนหลุดไปทางซ้ายก่อนเปิดไปเข้าหัวเซร์คิโอ รามอสที่เสาสองไม่เหลือ เกตาเฟ่ยังไม่ยอมง่ายๆและพยายามเอาประตูตีเสมอให้ได้นาทีที่ 72 นาโช่ได้ซัดด้วยซ้ายแบบจะๆโดนคาซิญาสเซฟเอาไว้ได้อีกครั้ง แต่เรอัล มาดริดก็ตอบโต้กลับและน่าจะได้ประตูที่ 2 ด้วยจากจังหวะที่บัปติสต้าซัดด้วยขวาบอลไปชนเสาอย่างน่าเสียดาย

ท้ายเกมทีมเยือนเกือบช็อกกว่า

เมื่อเกตาเฟ่ได้ลูกฟรีคิกปาโบลหยอดไปถึงดิอ๊าซสอดมาโขกเน้นๆบอลไปชนคานอย่างน่าเสียดาย สุดท้ายไม่มีใครทำอะไรเพิ่มเติมกันได้ จบเกมเรอัล มาดริดบุกชนะหืด 1-0 กลับขึ้นครองจ่าฝูงอีกครั้ง

ขอขอบคุณ เนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์