ซานตอนชี้เกมบุกทุบเจนัวสุดสำคัญ

ดาวิเด้ ซานตอน ฟูลแบ็กดาวรุ่ง อินเตอร์ มิลาน เผยสุดพอใจที่ "งูใหญ่" บุกเฉือน เจนัว ในเกมลีกเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ชี้เป็นชัยชนะที่ล้ำค่ามากๆ พร้อมรับขุนพล "กริโฟเน่" ทำให้ตนและเพื่อนร่วมทีมเจองานหนักอยู่มากทีเดียว 
 
     ในแมตช์นี้ ซานตอน ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงครั้งแรกในซีซั่นนี้ หลัง คริสเตียน คิวู แบ็กซ้ายทีมชาติโรมาเนีย มีปัญหาอาการบาดเจ็บ โดยดาวเตะวัย 19 ปี เผยว่า พอใจกับฟอร์มการเล่นของตนเอง และ ยอมรับว่า เจนัว ทำให้ อินเตอร์ ต้องเจองานหนักพอสมควร อย่างไรก็ตาม รู้สึกมีความสุขที่พลพรรค "เนรัซซูรี่" เก็บ 3 แต้มกลับบ้านได้สำเร็จ 
 
     ซานตอน กล่าวว่า "มันเป็นชัยชนะที่สำคัญมากๆ ในคืนนี้ ผมรู้สึกดี และพอใจที่ได้ลงเล่นตั้งแต่นาทีแรก ขาของผมรู้สึกหนักนิดหน่อย แต่ผมก็เล่นได้ครบ 90นาที และมันก็ทำให้ผมรู้สึกดี ความมุ่งมั่นในการเล่นของ เจนัว ทำให้เราเจองานยากเล็กน้อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วง 20 นาทีสุดท้าย เมื่อผู้เล่นแนวรับ 4 คนของพวกเขาบุกเข้ามา ในขณะที่ ดาริโอ ดายเนลลี่ ก็เติมเกมรุกมากขึ้น"
 
     สำหรับชัยชนะในนัดนี้ส่งผลให้ อินเตอร์ ขยับแซง เอซี มิลาน ขึ้นมาเป็นอันดับ 2 และมีแต้มตาม ลาซิโอ ทีมจ่าฝูงอยู่คะแนนเดียวเท่านั้น แต่ ซานตอน ยืนยันว่า ไม่ได้กังวลกับผลการแข่งขันของเกมที่ "รอสโซเนรี่" จะพบกับ ยูเวนตุส ในคืนวันเสาร์ที่ 30 ต.ค.นี้ แต่อย่างใด โดยระบุว่า "เราไม่ได้คิดถึงเรื่องของทีมอื่น สิ่งที่สำคัญคือชัยชนะของเราเท่านั้น"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์