เกย์หนุ่มB-BOY กรอกยาพิษคู่ขา ก่อนฉกทรัพย์ใช้หนี้

รวบ เกย์หนุ่มB-BOY  กรอกยาพิษคู่ขา ก่อนฉกทรัพย์ใช้หนี้


สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 2 ต.ค.นายมนต์ชัย นพวงศ์ ณ อยุธยา อายุ 31 ปี  นักกายภาพบำบัด โรงพยาบาลเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านพระราม 6 ได้หายตัวไป จนญาติต้องร้องเรียนกับทางตำรวจ กระทั่งสืบทราบว่าไปกับชายคนหนึ่ง จากนั้นตรวจสอบบัตรเอทีเอ็มนายมนต์ชัย พบว่าถูกนำรูดใช้เป็นจำนวนประมาณ 200,000 บาท จนแกะรอยหาคนร้าย พบว่านำไปรูดซื้อทองคำแท่ง ที่ร้านทองแห่งหนึ่งภายในอาคารสีลมคอมแพล็กซ์


จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตรวจสอบลักษณะคนร้ายจากภาพวงจรปิด ทราบชื่อคือ คือ นายเกรียงไกร เป็นผู้รูดซื้อทองแท่ง เมื่อวันที่ 4 ตุลาคมที่ผ่านมา จนล่าสุด (30ต.ค.) สามารถจับกุมนายเกรียงไกร รุ่งอรุณวศิน อายุ 21 ปี กทม.  ผู้ก่อเหตุได้


นายเกรียงไกรสารภาพว่า รู้จักผู้ตายผ่านทางเว็บไซต์เกย์โรมีโอ จากนั้นได้แลกเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ และนัดมีเพศสัมพันธ์กันอยู่หลายครั้ง ยอมรับ เป็นคนลงมือก่อเหตุฆ่านายมนต์ชัยจริง


วันเกิดเหตุ(3ต.ค.)ได้พากันขับรถเที่ยว จนมาจอดรถร่วมหลับนอนกันบริเวณริมถนนนิมิตใหม่ ปากซอยนิมิตใหม่ 50 หลังเสร็จกิจ ผู้ตายได้เผลอหลับ จึงนำ ไซยาไนด์ที่ตนเตรียมมา กรอกปากผู้ตายเพื่อชิงทรัพย์ และนำศพไปทิ้งบริเวณริมถนนสุวินทวงศ์  แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี ส่วนรถยนต์ของผู้ตาย ได้นำไปจำนำในราคา 50,000 บาท และนำบัตรเดริตไปรูด 200,000 บาท เพื่อใช้จ่ายหนี้พนันที่บ่อนชายแดนประเทศเพื่อนบ้าน


นายเกรียงไกร กล่าวว่า ก่อนหน้าที่จะลงมือก่อเหตุ เคยคิดฆ่าตัวตาย เนื่องจากเกิดความเครียด ที่ติดหนี้สินจำนวนมาก โดยซื้อไซยาไนด์ จากเว็บไซต์ ราคา 400 บาท มากิน แต่ไม่ตาย จึงพกยาติดตัวตลอด ก่อนจะนำมาลงมือก่อเหตุดังกล่าว เพื่อหวังเอาทรัพย์สิน ไม่คิดว่า นายมนต์ชัยจะถึงแก่ความตาย


อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แจ้งของกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา จากนั้นนำของกลางพร้อมผู้ต้องหาส่ง พนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี ดำเนินคดีต่อไป

เครดิต mthai.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์