ฮิวจ์สรับสนซิวซานตาครูซรอบ3ต้นม.ค.นี้

มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือคนเก่งของ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม รับยังสนใจดึง โรเก้ ซานตา ครูซ ดาวยิงจอมเทคนิคของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมงานภายใต้การคุมทีมของเขาเป็นครั้งที่ 3 ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมปีหน้า

     มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีมฟูแล่ม สโมสรชื่อดังในศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่ามีความสนใจคว้าตัว โรเก้ ซานตา ครูซ หัวหอกทีมชาติปารากวัยของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีร่วมลีก ในช่วงเปิดตลาดนักเตะรอบ 2 ในเดือนมกราคมปีหน้า หลังจากเขากลายเป็นส่วนเกินในทีมของโรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาลี  
  
     ฮิวจ์ส ประสบความล้มเหลวในการยืมตัว ซานตา ครูซ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากเคยร่วมงานกับสตาร์รายนี้มาแล้ว 2 ครั้ง ตั้งแต่สมัยคุม "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่า "ผมสนใจนักเตะที่มีคุณภาพอย่าง โรเก้ ความสนใจของผมในตัวเขาก่อนหน้านี้เป็นที่รู้กันดีของทุกคน" 
  
     "เรื่องการซื้อตัวเขาในเดือนมกราคมยังไม่มีความแน่นอนใดๆ ผมยังไม่แน่ใจว่าเขาจะสามารถย้ายทีมได้ สถานการณ์อาจเปลี่ยนแปลงไป แต่ผมไม่ต้องการพูดชื่อของนักเตะก่อนที่เราจะเซ็นสัญญากับเขาเป็นที่เรียบร้อย ในช่วงเปิดตลาดนักเตะรอบนี้ เราต้องหานักเตะที่ต้องการให้เร็วขึ้น เพื่อให้เราพร้อมจะทำการซื้อตัวให้เสร็จสิ้นทันทีที่ตลาดซื้อขายเปิด"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์