ไรจ์การ์ด เซ็งแข้งเจ็บเพียบเซ่นชัยถล่มเลบานเต้

แฟรงค์ ไรจ์การ์ด รับพอใจผลงานที่ลูกทีมบุกไปเลบานเต้ 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่สุดเซ็งหลังแข้งเจ็บเพิ่มอีกเพียบในเกมนี้

แฟรงค์ ไรจ์การ์ด กุนซือชาวฮอลแลนด์ของ บาร์เซโลน่า รองแชมป์ลา ลีกา สเปน
 
เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ออกอาการสุดเซ็ง หลังลูกทีมได้รับบาดเจ็บเพิ่มอีก ในเกมที่ทีมยกพลออกไปต้อนเอาชนะ เลบันเต้ ได้แบบถล่มทลาย 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แม้จะพอใจกับผลงานเก็บชัยชนะคว้า 3 เต็มแล้วก็ตาม

กาเบรียล มิลิโต้ กองหลังอาร์เจนไตน์ และ ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ไอวอรี่ โคสต์
 
ได้รับบาดเจ็บจนถูกเปลี่ยนตัวออก ทำให้ยังไม่แน่ว่า พวกเขาจะเรียกความฟิตกลับมาทันเกม ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่ บาร์ซ่า จะต้องไปเยือน "ม้าขาว" สตุ๊ตการ์ท แชมป์บุนเดสลีกา วันอังคารนี้หรือไม่ โดยพวกเขาต้องรอผลตรวจสแกนเสียก่อน

ก่อนหน้านี้

จานลูก้า ซามบร็อตต้า เจ็บจนต้องพักรักษาตัว 1 เดือนอยู่ก่อนแล้ว ขณะที่ ราฟาเอล มาร์เกซ ก็ไม่แน่ว่าจะลงเล่นได้หรือไม่ ขณะที่ เอ็ดมิลสัน ต้องพักอย่างต่ำ 2 เดือน ถึงจะคืนสนามได้ ทำให้ ไรจ์การ์ด ไม่มีมิดฟิลด์ตัวรับให้เลือกใช้งาน และแผงหลังก็ไม่มีตัวสำรอง เพราะเหลือเพียง โอเลเกร์, การ์เลส ปูโยล ที่ฟิตไม่เต็มที่, ลิลิยอง ตูราม, เอริก อบิดัล และ ซิลวินโญ่ เป็นตัวเลือกเท่านั้น ยกเว้นแต่ว่าจะมีใครหายเจ็บฟิตกลับมา

ไรจ์การ์ด กล่าวด้วยความขื่นขม ว่า

"ผมพอใจผลการแข่งขัน แต่รู้สึกผิดหวังกับอาการบาดเจ็บ อย่างไรก็ตาม เราจะต้องเตรียมตัวรับมือปัญหาพวกนี้ เพราะมันเป็นไปไม่ได้ที่นักเตะทุกคนจะฟิตอยู่ตลอดเวลา เรามีนักเตะที่เล่นในหลายๆ ตำแหน่ง แต่ละคนก็จะมีสไตล์ของตัวเอง"


ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย: INNNEWS.CO.TH

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์