โมดริชห้าว! ไก่บุกจิกผีคาโอลด์แทรฟฟอร์ด


โมดริชห้าว! ไก่บุกจิกผีคาโอลด์แทรฟฟอร์ด

ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ออกมาให้สัมภาษณ์กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมก่อนเกมพรีเมียร์ ลีก กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อทีมมีโอกาสบุกคว้า 3 คะแนน! 

 

ลูก้า โมดริช กองกลางทีมชาติโครเอเชียของ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนเกมที่ทีมจะบุกไปพบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันเสาร์นี้ เชื่อ! ต้นสังกัดมีโอกาสเก็บ 3 คะแนนกลับบ้าน 

สถิติย้อนหลังทีม ไก่เดือยทอง ไม่บุกมาชนะ แมนยู ในโอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้เลยกว่า 21 ปีแล้วนับตั้งแต่เดือนธันวาคม 1989 แต่ในครั้งนี้ โมดริช มั่นใจว่าจะเป็นเกมที่แตกต่า่ง 

หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมในเกม ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก กับ อินเตอร์ มิลาน ที่ ซานซีโร่ โมดริช ชี้ให้เห็นว่าทีมชุดนี้ของ สเปอร์ส เป็นทีมชุดที่ลงตัวและดีที่สุดเท่าที่เคยมีฉะนั้นแล้ว จึงไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปไม่ได้ หากจะมองถึงโอกาสคว้าชัยชนะในการไปเยือน โอลด์ แทรฟฟอร์ด 

พวกเราพร้อมแล้ว ทำไมจะไม่ล่ะ?? เราแสดงให้เห็นแล้วในเกมกับ อินเตอร์ มิลาน แม้เราจะพ่ายแพ้แต่ครึ่งหลังเราก็ทำให้เห็นแล้วว่าเรายอดเยี่ยมเพียงใด เราเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม เราเล่นกับทีมที่ดีที่สุดในโลกได้ขนาดนั้นถือว่าไม่ธรรมดา และยูไนเต็ด ก็เป็นทีมหนึ่งที่ดีที่สุดในโลกเช่นกัน 

แต่หลายปีที่ผ่านมา เราไม่เคยไปที่นั่นแล้วคว้าชัยชนะกลับมาได้ ใช่! ผมทราบดี ท็อตแน่ม ไม่เคยไปชนะที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้เลย แต่ทำไมตอนนี้มันจะไม่ได้ล่ะ? นี่เป็นช่วงที่ดีที่สุดของเรา ได้ลงเล่นในสนามที่ดีที่สุด มันจะเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมแน่นอนสำหรับเรา อะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้นล่ะ ผมหวังว่าเราจะสามารถทำได้ โมดริช กล่าว 


Luka Modric Sees No Reason Why Tottenham Can Not Beat Manchester United At Old Trafford 

Tottenham midfielder Luka Modric is confident his side can go to Old Trafford this weekend and beat Manchester United. 

เครดิต 
http://www.teenee.com/ 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์