♥ ยอเรนเต้เมินข่าวลือ-ลั่นสุดสนุกลั่นไกให้บิลเบา ♥

เฟร์นานโด ยอเรนเต้ ดาวยิงฟอร์มฮอต แอธเลติก บิลเบา ยันไม่สนข่าวเรื่องย้ายสังกัดทั้งหลาย ขอมุ่งมั่นกระทุ้งตาข่ายให้ต้นสังกัดเพียงอย่างเดียวเท่านั้นในตอนนี้ รับกำลังสนุกสุดๆ กับการสร้างจังหวะลั่นไกทุกวินาทีที่ลงสนาม และไม่คาดหวังให้สโมสรใดทุ่มเงิน 1,440 ล้านบาท เป็นค่าฉีกสัญญาคว้าตัวไปร่วมทีม



     เฟร์นานโด ยอเรนเต้ หัวหอกร่างใหญ่ แอธเลติก บิลเบา ทีมใน ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ยังคงรู้สึกผ่อนคลายกับการลงสนามค้าแข้งในเวลานี้ แม้ต้องตกอยู่ท่ามกลางข่าวลือการย้ายทีมหนาหู จากฟอร์มการถล่มประตูอันร้อนแรงตลอดช่วงที่ผ่านมา


      ดาวยิงทีมชาติสเปน กระทุ้ง 3 ประตูให้ทัพ กระทิงดุ ในเกมชนะ ลิทัวเนีย 3-1 และ สกอตแลนด์ 3-2 ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2012 รอบคัดเลือก กลุ่ม ไอ เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ขณะที่กำลังรั้งตำแหน่งรองดาวซัลโวลีกเมืองกระทิง ตามหลัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด เพียงคนเดียวเท่านั้น จากผลงานยิง 6 ประตู นับตั้งแต่เปิดซีซั่นที่ผ่านมา


      ศูนย์หน้าวัย 25 กะรัต ที่ได้รับความสนใจจาก ราชันชุดขาว เปิดใจว่า มันน่าภูมิใจที่ได้ยินว่า สโมสรยักษ์ใหญ่สนใจตัวคุณ และมันเป็นสัญญาณว่า ผมกำลังเก่งขึ้นเรื่อยๆ แต่ผมยังสบายๆ กับเรื่องทั้งหมด ผมไม่คิดว่า ใครจะอยากจ่ายค่าฉีกสัญญาจำนวน 36 ล้านยูโร (ประมาณ 1,440 ล้านบาท) ของผม ผมจะใช้โอกาสนี้ให้ดีที่สุดต่อไป และช่วยทีมทุกนาทีที่ลงสนาม มันเป็นเรื่องของความสนุก และการสร้างเวลาดีๆ ให้มากที่สุด


 
ที่มา : WWW.SIAMSPORT.CO.TH


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์