น็อตต์สตั้งอินซ์คุมทัพถึงปี2014

น็อตต์ส เคาน์ตี้ จัดการตั้ง พอล อินซ์ อดีตยอดกองกลาง แมนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้เข้ามารับหน้าที่กุนซือคนใหม่ด้วยสัญญายาวถึงปี 2014 เรียบร้อยแล้ว หลังว่างงานมานานหลายเดือน ด้าน เรย์ ทรูว์ บิ๊กบอสแห่งถิ่น เมียโดว์ เลน เผยโค้ชป้ายแดงมีสถิติที่เชื่อใจได้ และมีแผนงานที่น่าสนใจอยู่มากทีเดียว 

     อินซ์ ซึ่งว่างงานมานับตั้งแต่เลิกคุมทีม มิลตัน คีนส์ ดอนส์ ในศึก ลีก วัน เมื่อเดือนพ.ค.ที่ผ่านมานั้น จะเข้ามากุมบังเหียน น็อตต์ส เคาน์ตี้ ต่อจาก เคร็ก ชอร์ต กุนซือคนเก่าที่ของลาออกไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 ต.ค.ที่ผ่านมา
 
     เรย์ ทรูว์ ประธานสโมสร น็อตต์ส เคาน์ตี้ เผยว่า "พอล มีประสบการณ์มากมายในฐานะผู้เล่น และมีสถิติการเป็นผู้จัดการทีมในฟุตบอลลีกที่เชื่อใจได้ มันจึงทำให้เขาเป็นตัวเลือกที่ชัดเจนที่สุดของผม เขามีความสามารถสูงที่จะนำมาใช้กับตำแหน่งนี้ และมันก็เป็นแรงกระตุ้นที่ได้เห็นความน่าสนใจในแผนงานที่เสนอจะทำให้ น็อตต์ส เคาน์ตี้ ยังคงเป็นทีมที่มีชื่อเสียงในวงการฟุตบอล"
 
     "อย่างไรก็ตาม เมื่อเราได้พบกับ พอล มันก็ชัดเจนอย่างทันทีว่าเขาเป็นผู้สมัครที่วิเศษ เขาทำการบ้านของตัวเอง เขามีความคิดที่ยิ่งใหญ่ และพร้อมที่จะทำให้เราประทับใจได้ในทันที" บิ๊กบอสแห่งถิ่น เมียโดว์ เลน ทิ้งท้าย 
 
     สำหรับ น็อตต์ส เคาน์ตี้ ถือเป็นสโมสรที่ 4 ของ อินซ์ ที่ได้ทำหน้าที่กุนซือ โดยก่อนหน้านี้ โค้ชวัย 43 ปี เคยคุมทัพ แม็คเคิ่ลสฟิลด์,  มิลตัน คีนส์ ดอนส์ และแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส มาแล้ว



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์