ไทเกอร์ลั่นพร้อมดวลสวิงเฉลิมพระเกียรติฯ

ไทเกอร์ วู้ดส์ ยอดโปรมือ 1 โลก ประกาศลั่น พร้อมเต็บสูบที่จะลงประชันวงสวิงในรายการกอล์ฟเฉลิมพระเกียรติฯ ที่จังหวัดชลบุรี วันที่ 8 พ.ย. นี้ รับดีใจที่จะได้กลับมาเมืองไทยอีกครั้ง หลังหายหน้าไปนานนับ 10 ปี ขณะที่ "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี เผยเป็นเกียรติประวัติสูงสุดสำหรับตัวเอง และครอบครัว ที่ได้ร่วมลงเล่นรายการนี้

     วู้ดส์ จะเดินทางกลับมาเล่นที่บ้านเกิดของมารดาเป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปี เพื่อลงแข่งทัวร์นาเมนต์พิเศษซึ่งจัดขึ้นตามส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองเนื่องในวโรกาสฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปีของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช
     
      "ครั้งสุดท้ายที่ผมมาเล่นที่ไทยต้องย้อนไปเมื่อปี 2000 ผมตั้งตารอคอยที่จะกลับมาเล่น และหวังว่า ผมจะคว้าแชมป์ได้สำเร็จ ชาวไทยให้การต้อนรับผมอย่างอบอุ่น นี่เป็นโอกาสอันดีที่ผมจะตอบแทนบางอย่างคืนให้กับพวกเขา" "พญาเสือ" เผย
       
     ส่วน "โปรช้าง" กล่าวว่า "การได้เป็นตัวแทนของประชาชนชาวไทยลงแข่งขันกอล์ฟการกุศลเพื่อถวายแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวผู้ทรงเป็นที่รักของพวกเราทุกคน ถือเป็นเกียรติประวัติสูงสุดสำหรับผมและครอบครัว รวมถึงได้เป็นตัวแทนโปรไทยในการร่วมสวิงกับนักกอล์ฟระดับโลก ถือเป็นความภาคภูมิใจสำหรับผมเป็นอย่างมาก ผมพร้อมแล้วที่จะแสดงฝีมือในการแข่งขันรายการนี้ และมั่นใจว่าจะทำผลงานให้ดีที่สุด"
 
     ทั้งนี้ ในรายการกอล์ฟเฉลิมพระเกียรติฯ มีเงินรางวัลรวม 9 ล้านบาท โดยแบ่งเป็นเงินรางวัลประจำหลุม 1-6 หลุมละ 2 แสนบาท, หลุม 7-12 หลุมละ 4 แสนบาท และหลุม 13-18 หลุมละ 9 แสนบาท ในกรณีที่จบ 18 หลุมแล้วสกอร์ยังเสมอกัน จะแข่งขันหลุมที่ 18 อีกครั้ง หากยังไม่สามารถหาผู้ชนะได้ จะแข่งชิพในระยะ 50 หลา ผู้ที่ชิพได้ใกล้ธงที่สุดจะเป็นผู้ชนะ พร้อมรับถ้วยพระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวไปครอง



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์