เมอร์ฟี่รับซบฟูแล่มทำฟอร์มฮอตอีกครั้ง

มิดฟิลด์ของ ฟูแล่ม 'แดนนี่ เมอร์ฟี่' เผยการย้ายมาเล่นแบบยืมตัวกับ เจ้าสัวน้อย ทำให้เขากลับมากระปรี้กระเปร่าอีกครั้ง

แดนนี่ เมอร์ฟี่ กองกลางจอมเก๋า ของ ฟูแล่ม ทีมในศึก พรีเมียร์ลีก เผยว่า

ไม่รู้สึกลังเลใจเลยกับการตัดสินใจย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาเล่นแบบยืมตัวกับ "เจ้าสัวน้อย" เพราะเชื่อว่าการเล่นในถิ่น คราเวน ค็อตเทจ ทำให้เขามีโอกาสได้กลับมาโชว์ฟอร์มสุดยอดในฤดูกาลนี้

อดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษ

ไม่มีความสุขกับช่วง 18 เดือนที่เล่นในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ซึ่ง เมอร์ฟี่ ยอมรับว่าเขามีปัญหากับการเบียดขึ้นไปมีตำแหน่งตัวจริงในทีมของ มาร์ติน โยล นายใหญ่ชาวดัตช์ แต่หลังจากได้รับโอกาสให้ย้ายมาเล่นกับทีมของ ลอว์รี่ ซานเชซ กุนซือมากฝีมือ ทำให้ เมอร์ฟี่ เชื่อว่าจะสามารถงัดฟอร์มสุดยอดกลับมาได้อีกครั้ง

มิดฟิลด์วัย 30 ปีกล่าวว่า

"ผมได้พบกับความท้าทายใหม่ มันเป็นฤดูกาลใหม่ ผมมีสภาพร่างกายที่ฟิต และโชดดีที่ไม่มีอาการบาดเจ็บมาหลายปี ผมเลยคิดว่าผมเป็นคนอายุ 30 ที่ยังดูหนุ่มอยู่ ผมไม่ใช่นักเตะที่ว่องไว หรือแข็งแกร่ง ผมเป็นนักเตะที่เล่นแบบชาญฉลาด ผมไม่ได้พึ่งพาสิ่งเหล่านั้น ผมฟิต และยังสามารถให้อะไรกับทีมได้อีกมาก ผมต้องการช่วยทีมในศึก พรีเมียร์ลีก และหวังตอนนี้ว่าผมจะได้รับโอกาสนั้นแล้ว"

นอกจากนี้ อดีตดาวเตะชาร์ลตัน แอธเลติก และ ลิเวอร์พูล ยอมรับด้วยว่า

ซานเชซ มีส่วนที่ทำให้เขาตัดสินใจย้ายมาเล่นที่นี่ "ผู้จัดการที่มีความชัดเจนกับสิ่งที่เขาคาดหวังจากคุณ และรู้ทุกๆ อย่างเกี่ยวกับคุณ เขาเป็นคนตรงกับสิ่งที่เขาคาดหวังจากผม รวมทั้งตำแหน่งที่เขาเคยเห็นผมเล่น เราพูดคุยกันแค่ 15 นาที และนั่นก็เพียงพอแล้วสำหรับผม ซึ่งมันเป็นปัจจัยที่สำคัญมาก"


ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์