เอเยนต์อัลเวสขู่ย้ายถ้าบาร์ซ่าไม่เพิ่มค่าแรง

เอเยนต์ ดานี่ อัลเวส แบ๊กขวาเลือดแซมบ้าของ บาร์เซโลน่า สะกิดทีม "เจ้าบุญทุ่ม" รีบเจรจาต่อสัญญาใหม่ และเพิ่มค่าเหนื่อยที่สมน้ำสมเนื้อ ให้นักเตะของเขาโดยด่วน ไม่งั้นอาจเสี่ยงกับการเสียนักเตะไป โดยลือว่า เชลซี กำลังจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

     ฆัวคิน มากานาส เอเยนต์ของ ดานี่ อัลเวส แบ๊กขวาทีมชาติบราซิล ของ บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เรียกร้องให้ยอดทีมจากกาตาลัน ปรับปรุงสัญญาค้าแข้งให้นักเตะในความดูแลของตัวเองโดยด่วน ถ้าหากไม่อยากเสียฟูลแบ๊กเวิลด์คลาสรายนี้ไปจากถิ่น คัมป์ นู เพราะมีหลายสโมสรยักษ์ใหญ่จับตาดูสถานการณ์ นอกจากนี้ยังเพื่อให้นักเตะได้รับค่าแรงที่คู่ควรต่อฝีเท้า และความสำคัญที่มีต่อทีมด้วย

     สัญญาฉบับปัจจุบันของ อัลเวส กับ บาร์ซ่า จะหมดอายุในปี 2012 และตอนนี้ยังเจรจาไม่ลงตัว ทำให้เริ่มมีข่าวลืออาจโดนทีมอื่นจ้องซื้อ และชื่อของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่ชอบซื้อแบ๊กขวาใหม่ตลอด ถูกยกมามีเอี่ยว โดย มากานาส เตือน บาร์ซ่า ว่า ต้องพิสูจน์ความจริงใจด้วยการเสนอค่าเหนื่อยในระดับที่คู่ควรต่อฝีเท้าของ แบ๊กวัย 27 ปี ถึงจะร่วมงานกันต่อไปอย่างมีความสุขได้   

     "ดานี่ เป็นหนึ่งในกองหลังที่ดีที่สุดในโลก และสโมสรใหญ่ๆ มากมายอยากได้เขาไปเล่นด้วย เราขอเพียงแค่ให้ บาร์ซ่า รู้ซึ้งถึงคุณค่าที่เขามีต่อทีมจากผลงาน และพัฒนาการที่มีมาตลอดช่วงเวลาไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้" เอเยนต์ของแข้งดังชาวแซมบ้า กล่าว โดยคาดว่า อัลเวส จะมีค่าตัวราว 30 ล้านยูโร (ราว 1,200 ล้านบาท) และข่าวบอกว่า เชลซี พร้อมเสนอสัญญา 4 ปีให้เขาหากมีการซื้อขายเกิดขึ้น



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์