สเวนเซ็งมือกาวพลาดทำจิ้งจอกร่วงลีกคัพ

สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือ "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ ออกอาการเซ็งไม่น้อยหลังจาก คอนราด โลแกน นายทวาร รับบอลพลาด เปิดโอกาสให้ "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ได้ประตูขึ้นนำ 2-1 ก่อนแพ้ไปขาดลอย 4-1 ร่วงตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย คาร์ลิ่ง คัพ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

     สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีมคนดังของ เลสเตอร์ ซิตี้ แห่งศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ แสดงความผิดหวังอย่างเลี่ยงไม่ได้ หลังจาก คอนราด โลแกน ผู้รักษาประตู เป็นต้นเหตุทำให้ทีมเสียประตูที่ 2 ให้ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน คู่แข่งจากพรีเมียร์ลีก จนนำไปสู่การพ่ายแพ้ 4-1 คาถิ่นวอล์คเกอร์ สเตเดี้ยม ในศึกคาร์ลิ่ง คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
 
     "เดอะ แบ็กกี้ส์" ได้ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ คาร์ลิ่ง คัพ เป็นครั้งแรกในรอบ 7 ปี ด้วยความช่วยเหลือของ โลแกน ที่รับบอลยาวของ จานนี่ ซุยเวอร์ลุน หลุดมือ จนกลายเป็นโอกาสให้ โซเมน โซยี่ ยิงเข้าประตูไปอย่างง่ายดายให้ทีมเยือนขึ้นนำ 2-1

     "สเวนนิส" กล่าวว่า "แน่นอนมันเป็นความผิดพลาดของแกน ทุกคนรู้ และเขาก็รู้ตัว เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นได้ในเกมฟุตบอล แต่ประตูที่ 3 หรือ 4 นั้นแย่ยิ่งกว่า คุณรู้ว่าบางครั้งผู้รักษาประตูก็ผิดพลาดได้ มันโชคไม่ดี คุณนึกภาพออกว่ารู้สึกยังไงเมื่อเป็นเกมสำคัญ ตอนเสมอ 1-1 เรายังยังอยู่ในเกม และ มีโอกาสดีที่จะชนะ เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นเสมอในเกมฟุตบอล แต่คืนนี้เขาคงนอนไม่หลับ"

     ขณะที่ เอ็ดดี้ นิวตัน มือขวาของ โรแบร์โต้ ดิมัตเตโอ กุนซือ เวสต์บรอมวิช แสดงความเห็นว่า "เราตกตะลึงไม่แพ้กัน เราไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ถ้าเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับเขา (โซยี่) เรื่อยๆ เขาอาจได้เป็นตัวจริงทุกสัปดาห์ ผมพอใจมาก มันเป็นผลงานอันยอดเยี่ยม ผมพอใจฟอร์มการเล่นมากๆ ทั้งในแง่ของเกมรับและเกมรุก"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์