ยกเชลซีเต็งหนึ่งคาร์ลิ่งผีหมดท่าพ่ายคารัง

"เฟอร์กี้" เซอร์อเลกซ์ เฟอร์กูสัน

กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นงงหลังทีมพ่าย "ช้างกระทืบโรง" โคเวนทรี 0-2 คารังโอลด์ แทรฟฟอร์ด เป็นเหตุให้ตกรอบ คาร์ลิ่ง คัพ ตั้งแต่ไก่โห่ ชี้ผิดฟอร์มสุดๆ ขณะที่ อัฟราม แกรนท์ นายใหญ่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยิ้มร่าหลังพาทีมเล่นเกมรุกบุกไปถล่มประตู ฮัลล์ 4-0 ยันจะให้ทีมเปิดเกมรุกเต็มที่ต่อไป ด้านบ่อนผู้ดียก เชลซี เต็ง 1 ถ้วยนี้จ่ายแค่เท่าทุน


 "เฟอร์กี้" เซอร์อเลกซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า

ฟอร์มการเล่นของลูกทีมในนัดที่แพ้ โคเวนทรี คารัง 0-2 จนตกรอบคาร์ลิ่ง คัพ แค่รอบ 3 เมื่อคืนวันพุธที่ 26 กันยายน ว่าเป็นฟอร์มที่ผิดคาดอย่างยิ่ง แม้ว่าจะใช้ตัวสำรองและดาวรุ่งลงทั้งทีมก็ตาม เพราะตามดีกรีของนักเตะเหล่านี้น่าจะเอาชนะได้ แต่กลับกลายเป็นว่าฟอร์มที่ออกมานั้นแย่สุดๆ รวมทั้งยังมองว่ากองเชียร์ทีมเยือนที่ตามมาลุ้นทีมของตัวเองถึง 11,000 คนถือว่ามีผลต่อเกม


 เกมดังกล่าวแม้ว่า

เฟอร์กี้ จะไม่ได้ใช้ผู้เล่นตัวจริงแม้แต่คนเดียวแต่ก็ยังมีนักเตะระดับทีมชาติถึง 6 คน รวมทั้ง นานี กับ อันแดร์สัน ที่ซื้อมาด้วยค่าตัวรวมกัน 34 ล้านปอนด์ แต่กลับกลายเป็นที่เยือนที่ได้ 2 ประตูจาก ไมเคิล มีฟซัด นาทีที่ 27 กับ 70


 "ผมงงจริงๆ กับฟอร์มการเล่นที่ออกมา ไม่คาดคิดเลยว่าจะออกมาแบบนี้ ผมไม่สนใจว่าจะมีเหตุผลอะไร แต่เป็นฟอร์มที่แย่เอามากๆ เรามีเด็กดาวรุ่งอยู่หลายคน ดังนั้นสิ่งที่เกิดขึ้นจึงเป็นเรื่องช็อกของพวกเราทั้งหมด เราอยากจะให้โอกาสเด็กๆ ลงเล่นบ้าง และตอนนี้เราไม่มีโอกาสนั้นแล้ว แฟนบอลโคเวนทรีที่มา ทำให้เกิดบรรยากาศของบอลถ้วยขึ้น และบางทีอาจจะมีผลกับนักเตะของพวกเรา เพราะในครึ่งแรกเราช้าไปหนึ่งจังหวะทุกครั้ง" เฟอร์กี้ กล่าว


 ขณะที่ อัฟราม แกรนท์ ผู้จัดการทีมเชลซี

ออกมาชื่นชมลูกทีมที่บุกไปชนะ ฮัลล์ 4-0 จากประตูของ สกอตต์ ซินแคลร์ นาทีที่ 37, โซโลมง คาลู นาทีที่ 48 กับ 81 และ สตีฟ ซิดเวลล์ นาทีที่ 52 ว่าเป็นฟอร์มชั้นยอด จากการที่เปิดเกมรุกเข้าสู้ และยิงประตูได้อย่างมากตามที่ตั้งใจเอาไว้ก่อนเกมว่าจะต้องทำประตูให้มากที่สุด


 "พวกเขามหัศจรรย์ ผมมองพวกเขาในการซ้อม และได้เห็นพวกเขาในเกม พวกเขามีทัศนคติที่ดีมาก บรรยากาศในห้องแต่งตัวดีมาก คุณสามารถเห็นได้ทั้งในและนอกสนาม ผมเชื่อว่านักเตะเชลซีผูกพัน 100 เปอร์เซ็นต์กับสโมสร ซึ่งผมอยากให้เขาเป็นอย่างนี้กับสโมสรไม่ใช่ตัวผม เป้าหมายของพวกเราคือยิงประตูให้ได้มากๆ จากการเล่นเกมรุก เกมที่เปิด ผมอยากให้ทีมยิงประตูให้ได้มากที่สุด ผมหวังว่าเราจะทำอย่างนี้ต่อไปได้ ผมอยากให้ เชลซี เล่นฟุตบอลแบบนี้ต่อไป" แกรนท์ เผย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์