สเวนยันประตูซิวเบ็คส์ยังเปิดกว้าง

 สเวน-โกรัน อีริคส์สัน กุนซือจอมเก๋า เลสเตอร์ ซิตี้ ยันโอกาสดึงตัว เดวิด เบ็คแฮม ดาวเตะ แอลเอ แกแล็กซี่ มาร่วมทัพ สุนัขจิ้งจอก ยังพอมีอยู่ หลังนักเตะเคยย้ายสังกัดดัวยการยืมตัวมาแล้ว 2 หน แต่รับคงเป็นเรื่องยากสุดๆ ที่เจ้าตัวจะย้ายมาเล่นในลีกระดับต่ำ และเชื่อว่าคงจะเลือกไปอยู่กับสโมสรที่ใหญ่กว่านี้

     อีริคส์สัน รู้จักกับ เบ็คแฮม เป็นอย่างดี หลังทั้งคู่เคยร่วมงานกันในทัพ สิงโตคำราม นานถึง 5 ปี โดยก่อนหน้านี้ อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ เคยย้ายจาก แกแล็กซี่ ไปเล่นกับ เอซี มิลาน ด้วยสัญญายืมตัว 2 ครั้ง ในช่วงที่ศึก เอ็มแอลเอส ปิดฤดูกาล ทำให้ข่าวลือว่าเจ้าตัวอาจตัดสินใจย้ายสังกัดอีกครั้งในช่วงปีใหม่นี้
 
     เลสเตอร์ เพิ่งถูกเทกโอเวอร์ด้วยกลุ่มทุนจากประเทศไทยในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งมีเป้าหมายชัดเจนว่าอยากคว้าตัว เบ็คแฮม มาเล่นกับ สุนัขจิ้งจอก ให้ได้ ขณะที่ อีริคส์สัน ก็ชื่นชมในฝีเท้าของดาวเตะวัย 35 ปี เป็นอย่างมาก แต่ไม่เชื่อว่า อดีตปีกขวา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะยอมย้ายมาเล่นในลีกระดับต่ำแน่นอน
  
     ผมไม่ได้คุยกับ เดวิด มานาแล้ว ผมไม่แน่ใจว่าเขาจะย้ายออกไปด้วยการยืมตัวอีกหรือไม่ เพราะปีที่แล้วมีคำวิจารณ์มากมายจากแฟนบอล และมันจะเป็นแบบนั้นอีก ผมเดาว่าแฟนบอลไม่อยากให้เขาไปไหน แต่ถ้า เดวิด ต้องการจะมาที่นี่ ประตูก็จะเปิดรอเขาอยู่เสมอ ผมจะประหลาดใจเป็นอย่างยิ่งถ้าเขาต้องการย้ายมาเล่นในแชมเปี้ยนชิพ ผมอาจโทรหาเอเยนต์ของเขา แต่ผมก็รู้ดีถึงคำตอบ ผมคิดว่า เดวิด อาจจะไปที่สโมสรอื่นที่เขาต้องการ กุนซือวัย 62 ปี กล่าวในที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์