ฮาร์ทมองบวกแม้เรือใบแพ้ปืนเละ

โจ ฮาร์ท มือกาว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังมองโลกในทางบวก และชี้ว่าสกอร์แพ้ อาร์เซน่อล ขาดลอย 3-0 ไม่ได้สะท้อนความเป็นทีมดี-ไม่ดีของ "เรือใบสีฟ้า" เชื่อทีมเล่นดีแล้ว ในการเจอกับทีมแกร่งอย่าง "เดอะ กันเนอร์ส" โดยต่อจำนวนผู้เล่นให้เมื่อ เดดริก โบยาต้า โดนใบแดงตั้งแต่ 5 นาทีแรก 

     โจ ฮาร์ท นายทวารทีมชาติอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังไม่ตระหนกตกใจใดๆ แม้ทีมจะแพ้ อาร์เซน่อล แบบสุดช็อกคาบ้านตัวเอง 0-3 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ผ่านมา เชื่อทีมเล่นดีแล้ว และมีอะไรดีๆ ให้เห็นมากมาย พลางชี้ด้วยว่า ที่แพ้เพราะเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นเมื่อ เดดริก โบยาต้า กองหลังดาวรุ่ง ไปทำฟาวล์ มารูยาน ชามัค จนโดนใบแดงไล่ออกจากสนามตั้งแต่ 5 นาทีแรกต่างหาก 

     ซิตี้ เล่น 10 คนตั้งแต่ 5 นาทีแรก และโดน ซามีร์ นาสรี่ ซัดให้ทีมเยือนนำ 1-0 และ อาร์เซน่อล มีโอกาสนำ 2-0 ในครึ่งแรก แต่ ฮาร์ท เซฟลูกจุดโทษของ เชส ฟาเบรกาส เอาไว้ได้ โดย ซิตี้ พยายามสู้ไม่ถอยในครึ่งหลัง แต่ก็โดนทีเด็ดของทีมเยือน กดเพิ่มอีก 2 เม็ดจาก อเล็กซ์ ซง และ นิคลาส เบนด์ทเนอร์ เลยแพ้ไปด้วยสกอร์ขาดลอย 3-0 แต่ว่า ฮาร์ท ยังไม่หนักใจ เพราะทีมเล่นดีแล้ว และจะฮึดกลับมาได้แน่

     "ทุกคนผิดหวังกันมาก ระยะหลังๆ เราเล่นกันได้ดี และน่าเสียดายที่เราเหลือคนน้อยกว่าตั้งแต่ต้นเกม เราเจอกับคู่แข่งที่ดี จึงไม่แปลกเลยหากพวกเขาจะชนะ แต่ผมว่าสกอร์ 3-0 มันเกินไปหน่อย ใบแดงของ เดดริก ตั้งแต่ 4 นาทีแรกมันไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยๆ คุณจึงต้องเจอกับหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดของยุโรป โดยมีคนน้อยกว่า 1 คน ผมคิดว่าเราเล่นดีแล้ว เรามีอะไรดีๆ ให้เห็นจากเกมนี้ เราเป็นทีมที่ลงตัวแล้วตอนนี้ เราจะลุยกันต่อไปจากนี้ เราเริ่มต้นได้ดีแล้ว แต่เรื่องแบบนี้ทำให้คุณได้รู้ว่าลีกนี้มันเป็นยังไง และมีแค่สิ่งดีๆ เท่านั้นที่คุณจะได้รับจากมัน"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์