เครียดกำชับลูกทีมให้เอาจริงเกมบอลถ้วย

เฮียเครียดโฮเซ มูรินโญ กุนซือของรีล มาดริด ออกมากำชับลูกทีมราชันชุดขาว ให้เล่นเต็มที่ ในเกม โคปปา เดล เรย์ ที่จะเยือน รีล มูร์เซีย ในวันอังคารนี้ เพื่อหลีกเลี่ยงการตกรอบแบบช็อกโลกแบบปีที่แล้ว ที่แพ้ทีมรองบ่อน อัลคอร์คอน ในนัดแรก 0-4
    แพ้ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก คุณยังมีโอกาสแก้ตัวอีก 5 นัด แต่แพ้ในเกมฟุตบอลถ้วย มันก็แทบจะจบเลย ผู้คนชอบคิดว่ามันเป็นเรื่องดีที่ตกรอบบอลถ้วย แต่ผมไม่เห็นด้วย เราต้องพยายามจนถึงที่สุด เราต้องเคารพคู่แข่ง เราจะเล่นเกมนี้อย่างจริงจัง เพราะเราต้องการคว้าแชมป์ สำหรับผมนี่เป็นเกมสำคัญสำหรับผม ถ้าเหตุการณ์แบบปีที่แล้วเกิดขึ้นอีกครั้ง ผมจะสั่งการลงโทษผู้เล่นที่ลงสนาม พวกเขาจะเสียความไว้วางใจจากผม มูรินโญ กำชับ 
     พร้อมกันนั้น มูรินโญ ยังยืนยันด้วยว่าปีนี้ รีล มาดริด ตั้งเป้าจะคว้าแชมป์โคเปา เดล เรย์ มาครองให้ได้ เนื่องจากทีมชุดขาวห่างเหินจากการเป็นแชมป์ถ้วยใบนี้มานานถึง 17 ปีแล้ว ซึ่งถือเป็นระยะเวลานานเกินไปแล้ว 
    มันนานเกินไปแล้ว และมันดูไม่ปกติ แต่นี่คือความจริง เข้าชิง 2 หน และไม่ได้อะไรมากกว่านั้นเลย นี่คือรายการสำคัญ ผมรู้ว่าคนไม่ค่อยให้ความสำคัญกับบอลถ้วย แต่ผมชอบมัน ผมคว้าแชมป์ถ้วยนี้ที่โปรตุเกส, อังกฤษ และ อิตาลี และที่นี่ผมก็ต้องการแชมป์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์