วัลเดซมั่นใจขยี้ราชันแบบที่ชนะบาร์ซ่ามาแล้ว

 เนลสัน วัลเดซ ดาวยิงชาวปารากวัย ของ เอร์กูเลส โวลั่น ขนาด บาร์เซโลน่า เล่นในบ้าน ยังโดนพวกเขาบุกไปชนะ 2-0 นับประสาอะไรกับ เรอัล มาดริด ที่จะมาเยือนพวกเขาในเกมลีกนัดหน้า มั่นใจทีมมีศักยภาพชนะได้แน่นอน



     เนลสัน วัลเดซ กองหน้าทีมชาติปารากวัย ของ เอร์กูเลส ทีมน้องใหม่แห่งเวทีลูกหนัง ลา ลีกา สเปน แสดงความมั่นใจเต็มเปี่ยมว่า พวกเขามีดีพอที่จะยัดเยียดความปราชัยให้ เรอัล มาดริด ได้ ในเกมที่จะพบกันวันเสาร์นี้ แม้ว่า ราชันชุดขาว จะฟอร์มโคตรดุก็ไม่หวั่น เพราะเคยบุกไปกำราบ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า แชมป์เก่า 2 สมัยหลังสุด ถึงชามอ่างยักษ์ คัมป์ นู มาแล้วช่วงต้นฤดูกาล





     อดีตดาวยิงโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพิ่งย้ายมาเล่นกับทีมในซีซั่นนี้ และผลงานเยี่ยม ซัดไปแล้ว 4 ลูก เท่ากับ ดาวิด เทรเซเก้ต์ คู่ขาจอมเก๋าชาวฝรั่งเศส ที่ย้ายมาจาก ยูเวนตุส โดย 2 ลูกในนั้นมาจากเกมๆ เดียวคือเกมเหมายิงช่วยทีมบุกชนะ บาร์ซ่า 2-0 ทำให้ วัลเดซ เชื่อว่า พวกเขามีดีพอจะชนะ มาดริด เช่นกันในการพบกันเกมหน้า





     ทำไมเราจะชนะ เรอัล มาดริด ไม่ได้ในเมื่อเราชนะ บาร์เซโลน่า มาแล้ว ? ครึ่งหนึ่งของทีมชาติสเปนแพ้ผมมาแล้ว ตอนนี้เรามารอดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับ เรอัล มาดริด วัลเดซ กล่าวอย่างโคตรมั่นใจ โดยคาดว่าเขาจะได้พักในเกมโกปา เดล เรย์ ที่ทีมจะเล่นในบ้านพบกับ มาลาก้า เพื่อรักษาความฟิต


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์