วัลดาโน่มั่นใจเบนซ์ฟอร์มกระฉูดกับเรอัล

 ฮอร์เก้ วัลดาโน่ ผอ.ทั่วไป "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มั่นใจ คาริม เบนเซม่า ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส จะฉายแสงอัจริยะออกมาได้อย่างแน่นอน ชี้นักเตะต้องการเวลาอีกสักพัก แต่ด้วยพรสวรรค์ที่มีอยู่ในตัว เชื่อมั่นว่า "เบนซ์" จะถล่มประตูให้ "ราชันชุดขาว" เป็นกอบเป็นกำชัวร์

     ฮอร์เก้ วัลดาโน่ ผู้อำนวยการทั่วไปของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังเมืองกระทิงดุ ออกมาแสดงความมั่นใจว่า คาริม เบนเซม่า กองหน้าเลือดเฟร้นช์ ยังคงเป็นผู้เล่นที่เต็มไปด้วยพรสวรรค์ และจะพิสูจน์ให้เห็นคุณค่าของเขากับ "ราชันชุดขาว" ได้อย่างแน่นอน
 
     "เบนซ์" ไม่สามารถโชว์ฟอร์มถล่มประตูเหมือนสมัยที่เล่นให้กับ โอลิมปิก ลียง ส่งผลให้เจ้าตัวตกเป็นข่าวเตรียมย้ายออกจากถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นตัวเต็งที่จะได้ตัวไปร่วมทีม อย่างไรก็ตาม วัลดาโน่ ยืนยันว่านักเตะจะประสบความสำเร็จกับสโมสรแห่งนี้
 
     วัลดาโน่ กล่าวว่า "เขาเป็นนักเตะดาวรุ่ง และไม่ใช่ว่าทุกคนจะปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว บางครั้งนักเตะก็ต้องการเวลาในการเติบโตหลายเดือน อย่าง เมซุล โอซิล หรือ อังเคล ดิ มาเรีย และในกรณีของนักเตะคนอื่นๆ โดยปกติแล้วพวกเขาต้องใช้เวลานานในการพัฒนา เรื่องความสามารถของ เบนเซม่า ไม่มีใครปฏิเสธ และเขาจะเริ่มแสดงให้เห็นในเร็วๆ นี้"
 
     นอกจากนี้ วัลดาโน่ ยอมรับว่านักเตะทุกคนยังไม่ลืมเหตุการณ์น่าอับอายที่แพ้ อัลกอร์กอน 4-0 ศึกโกปา เดล เรย์ นัดแรก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว "เรายังไม่ลืมสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นสโมสรหรือนักเตะยังคงนึกถึงเหตุการณ์นั้น ทีมมีความมุ่งมั่น และเราจะเล่นในแนวทางที่เรารู้ว่าเราทำได้ดีที่สุด (โชเซ่) มูรินโญ่ มีความทุ่มเท และเราพอใจกับผลงานของเขา"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์