มูตูสำนึกผิดขอโทษกรณีชกพนง.เสิร์ฟจมูกหัก

อาเดรียน มูตู หัวหอกจอมฉาว ฟิออเรนติน่า กล่าวขอโทษพฤติกรรมนักเลงหัวไม้ที่ชกพนักงานเสิร์ตในไนท์คลับแห่งหนึ่งจนจมูกหัก ยอมรับไม่ควรตบะแตกแสดงการกระทำเหมือนพวกอันตพาล และหากย้อนเวลากลับไปได้ก็จะบริหารอารมณ์ให้ดีกว่านี้


     อาเดรียน มูตู ศูนย์หน้า ม่วงมหากาฬ ฟิออเรนติน่า ทีมชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา สำนึกผิดออกมากล่าวขอโทษกับพฤติกรรมอันตพาลหลังก่อเหตุชกพนักงานเสิร์ฟในไนท์คลับแห่งหนึ่งในเมืองฟลอเรนซ์ จนจมูกหักเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา 
 
     ดาวเตะชาวโรมาเนีย ระบุผ่านจดหมายส่วนตัวว่า ผมอยากขอโทษจากใจต่อสโมสร, สตาฟฟ์เทคนิค, เพื่อนร่วมทีม และแฟนบอลทุกคน ผมรู้ว่าเหตุการณ์ครั้งนี้ไม่ควรจะเกิดขึ้น ผมทำตัวโง่เง่าที่ไปมีเรื่องชกต่อย ซึ่งผมควรจะหลีกเลี่ยงไปซะ แต่ความจริงแล้วผมอยู่กับเพื่อนๆ ในเย็นวันนั้น ซึ่งมาจาก โรมาเนีย เพื่อฉลองที่ลูกสาวของพวกเขาเข้าพีธีล้างบาปอีกวันหนึ่ง ที่โบสถ์ออร์ทอดอกซ์ ในฟลอเรนซ์
 
     ไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับ ดาวยิงวัย 31 ปี มีปัญหาเรื่องระเบียบวินัย เพราะก่อนหน้านี้เขาโดนแบนเป็นเวลา 7 เดือน หลังจากไม่ผ่านการตรวจดร็อปจากการใช้โคเคนสมัยที่อยู่ เชลซี เมื่อปี 2004 และเมื่อเร็วๆ นี้ก็เพิ่งโดนแบนอีกครั้งในกรณีไม่ผ่านการตรวจโด๊ปเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่เขาจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์