แม็คลีชรับคเล็บส่อวืดฉะวิลล่า




อเล็กซ์ แม็คลีช กุนซือ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ รับ อเล็กซานเดอร์ คเล็บ ห้องเครื่องตัวเก่ง ส่อเค้าพลาดช่วยทีมในเกมดาร์บี้แมตช์ที่จะบุกไปเยือน แอสตัน วิลล่า วันอาทิตย์นี้ หลังหัวเข่าเดี้ยง พร้อมแย้มเตรียมเปลี่ยนทีมสำหรับเกม คาร์ลิ่ง คัพ ในวันอังคารนี้ด้วย

อเล็กซ์ แม็คลีช ผู้จัดการทีม เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ยอมรับว่า อเล็กซานเดอร์ คเล็บ กองกลางตัวเก่ง ส่อเค้าจะพลาดลงช่วยทีมในเกมดาร์บี้แมตช์ นัดบุกไปเยือน แอสตัน วิลล่า วันอาทิตย์ที่ 31 ต.ค.นี้ หลังบาดเจ็บหัวเข่าในเกมชนะ แบล็คพูล 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา


แม็คลีช กล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 25 ต.ค.ที่ผ่านมาว่า ในช่วงพักครึ่งผมพูดกับ อเล็กซ์ ว่าขอแค่ 15 นาทีที่สุดยอด และจะถอดคุณออกจากสนาม ซึ่งมันดูจะนานกว่านั้น และในทันใดนั้นเขาก็มีอาการหัวเข่าบิดซึ่งมันทำให้เรากังวลอย่างยิ่ง


เราต้องรอดูอาการกันต่อไป แต่เขาถือเป็นคนที่กล้าหาญ ผมแค่หวังว่าเขาจะไม่เจ็บหนัก เขาต้องรับการฉีดยาระงับปวดในตอนเช้าของวันเสาร์ที่ผ่านมา เราจะดูแลเขาเพื่อการพักฟื้นให้เร็วที่สุด จริงๆ แล้วผมน่าจะเปลี่ยนเขาออกจากสนาม 5 หรือ 6 นาทีก่อนหน้านั้น


นอกจากนั้น แม็คลีช ยังยอมรับว่าจะมีการเปลี่ยนทีมสำหรับเกม คาร์ลิ่ง คัพ กับ เบรนท์ฟอร์ด ในวันอังคารที่ 26 ต.ค.นี้ด้วย โดยระบุว่า เราคงต้องมีการเปลี่ยนแปลง 1 หรือ 2 ตำแหน่งที่เราต้องพัก และนักเตะก็ต้องลงเล่นทั้งๆ ที่ยังไม่สมบูรณ์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์