อุลลิเย่ร์ยกรีโอ-โคเกอร์ฟอร์มเยี่ยม




เชราร์ อุลลิเย่ร์ กุนซือ แอสตัน วิลล่า เชื่อ ไนเจล รีโอ-โคเกอร์ มิดฟิลด์ของทีม โชว์ฟอร์มเยี่ยม นับตั้งแต่เขามาคุมทีม ยกแข้งวัย 26 ปีเปลี่ยนเป็นผู้เล่นคนละคน และตอนนี้ก็ทำผลงานที่ดีเพื่อ สิงห์ผยอง

เชราร์ อุลลิเย่ร์ ผู้จัดการทีม สิงห์ผยอง แอสตัน วิลล่า สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า ไนเจล รีโอ-โคเกอร์ กองกลางของทีม สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม นับตั้งแต่ตัวเองเข้ามารับหน้าที่คุมทีมในถิ่นวิลล่า พาร์ค




รีโอ-โคเกอร์ ไม่สามารถยึดตำแหน่งในทีม วิลล่า ได้ในยุคของ มาร์ติน โอนีล และเกือบที่จะต้องตัดสินใจย้ายทีม อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 26 ปีกลับมามีอนาคตอีกครั้ง โดยได้รับโอกาสลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ นับตั้งแต่ อุลลิเย่ร์ เข้ามาคุมทีม และล่าสุดก็กลายเป็นตัวเต็งสำหรับตำแหน่งกัปตันทีม สิงห์ผยอง เมื่อ สติลิยัน เปตรอฟ ได้รับบาดเจ็บต้องพัก 2-3 สัปดาห์





ผมทำงานในเรื่องที่ว่าเราสามารถพาทีมนี้ไปได้ไกลกว่าเดิมแค่ไหน ผู้จัดการทีมทุกคนมีปรัชญาของตัวเองและคุณต้องรู้ว่าคุณต้องการอะไรจากนักเตะ นักเตะบางคนจะเปิดเผยตัวเองออกมาอยู่อยู่ในสถานการณ์ ไม่มีใครเถียงว่า รีโอ-โคเกอร์ เปลี่ยนไปและกลายเป็นผู้เล่นอีกคนหนึ่ง ผมเชื่อมั่นในเขามากและเขาก็ทำงานที่ดีเพื่อทีม เขาดูเหมือนว่าทำได้อย่างยอดเยี่ยมในงานที่เขาทำ อุลลิเย่ร์ กล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์