จีนัสเผยเคยคิดว่าจะต้องย้ายทีม

จีนัสเผยเคยคิดว่าจะต้องย้ายทีม

เจอร์เมน จีนัส มิดฟิลด์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เผยเคยคิดว่าจะต้องย้ายทีมไปแล้ว เมื่อตอนที่ต้นสังกัดยื่นซื้อ สกอตต์ พาร์เกอร์ กัปตันทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แต่ตอนนี้มีความสุขดีกับ ไก่เดือยทอง และหวังสู้เพื่อตำแหน่งตัวจริง



เจอร์เมน จีนัส กองกลาง ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันจันทร์ที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า เขาคิดว่าตัวเองจะต้องเก็บข้าวของย้ายจากถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ไปแล้วเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากที่ต้นสังกัดได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อ สกอตต์ พาร์เกอร์ กัปตันทีม ขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทว่าในที่สุดการคว้าตัวต้องประสบความล้มเหลว


แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม สเปอร์ส มองหามิดฟิลด์ตัวใหม่ และยื่นข้อเสนอ 12 ล้านปอนด์ (576 ล้านบาท) ขอซื้อ พาร์เกอร์ ในช่วงซัมเมอร์ ซึ่งหากดาวเตะทีมชาติอังกฤษย้ายมา จีนัส ก็จะต้องเก็บกระเป๋าอำลาทีมแน่นอน ทว่าการคว้าตัวล้มเหลวทำให้อดีตแข้ง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้อยู่กับต้นสังกัดต่อไป


ผมไม่รู้ว่าผมจะต้องย้ายออกไปหรือเปล่าในตอนนั้น มันแค่ไม่กี่สัปดาห์ก่อนที่ผมจะลงเล่นกับ ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส ในทีมสำรอง แต่ผมเริ่มต้นจากตรงนั้น ผมรู้ว่ามันจะเป็นงานหนัก เพราะผมไม่ใช่ตัวเลือกแรกของ แฮร์รี่ ในช่วงเริ่มต้นฤดูกาล สโมสรอาจขายผมถ้า สกอตต์ ย้ายมา ตอนนี้ผมอยู่ในทีมผมต้องการอยู่ที่นั่นต่อไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งในค่ำคืนอย่างเกมที่ซาน ซิโร่ จีนัส กล่าว


ความท้าทายใหม่ในตอนนี้สำหรับ จีนัส คือการยึดตำแหน่งในทีมเอาไว้และเขาก็พร้อมที่จะยอมรับ โดยกล่าวว่า ผมไม่ปล่อยให้ข่าวลือส่งผลกระทบต่อผม ผมแค่มีสมาธิอยู่กับการทำงานแบบวันต่อวัน โชคดีที่มันดูเหมือนว่าได้ผล ตอนนี้เรามีเกมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อินเตอร์ รออยู่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์