ฮิวจ์ตันไม่คิดมากโดนกดดันเรื่องอนาคต

ฮิวจ์ตันไม่คิดมากโดนกดดันเรื่องอนาคต

 คริส ฮิวจ์ตัน กุนซือ สาลิกาดง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยันไม่หวั่นเกรงแรงกดดันจากบอร์ดบริหารสโมสรเรื่องอนาคตของตัวเขาแต่อย่างใด หลังจากยังไม่ได้รับข้อเสนอสัญญาใหม่แทนของเดิมที่จะหมดลงตอนจบฤดูกาล มั่นใจสามารถรับมือกับความตึงเครียดนี้ได้


     คริส ฮิวจ์ตัน ผู้จัดการทีมนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเปิดเผยว่าเขาไม่ได้ใส่ใจการคาดต่างๆ นานาเกี่ยวกับอนาคตการคุมทีมในถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค หลังจากกำลังถูกเพ่งเล็ง เพราะสโมสรไม่ได้ยื่นสัญญาใหม่ให้ ทั้งที่ของเดิมจะหมดลงตอนจบฤดูกาลแล้ว
 
     ก่อนหน้าชัยชนะนัดสำคัญที่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มีข่าวลือหนาหูว่า ไมค์ แอชลี่ย์ เจ้าของสโมสร กำลังหากุนซือคนใหม่มาแทนที่อดีตกองหลังทีมชาติไอร์แลนด์ แถมปัญหาของเขายังเพิ่มมากขึ้นจากการจากไปของ โคลิน คัลเดอร์วู้ด มือขวา และ ปัญหานอกสนามของ แอนดี้ คาร์โรลล์ กองหน้าตัวเก่ง
 
     แต่ ฮิวจ์ตัน ยืนกรานผ่านหนังสือพิมพ์ ซันเดย์ มิร์เรอร์ ว่าเขาไม่สนใจข่าวลือ และมีสมาธิกับการพา นิวคาสเซิ่ล ไต่อันดับในลีกเท่านั้น นี่เป็นตำแหน่งที่โดนกดดันอย่างไม่ต้องสงสัยเลย ผมไม่มัวคิดเรื่องข่าวลือ มันเป็นหน้าที่การงานที่สำคัญและเรียกร้องอะไรมากพอจนไม่เป็นห่วงสิ่งต่างๆ ที่พูดกันอยู่ข้างนอกสโมสร ถ้ามีเสียงวิจารณ์ใดๆ ผมก็จะมองกลับไปถึงช่วงเวลาที่มันตรงกันข้ามกันโดยสิ้นเชิง สิ่งที่ผมต้องการทำคือมองในแง่บวก ชัยชนะนัดเดียวทำให้เราสามารถไต่ขึ้นไปได้ 4-5 อันดับ
 
     ขณะเดียวกันหนังสือพิมพ์ เดอะ พีเพิ่ล ของเมืองผู้ดี ประโคมข่าวว่า ฮิวจ์ตัน สนใจคว้าตัว โจนาธาน เลเกียร์ ปีกขวาทีมชาติเบลเยียมมาเสริมทัพ หลังจากเขาช่วย อันเดอเลชท์ คว้าแชมป์ลีกในบ้านเกิด เมื่อปีก่อน และ แมวมองของนิวคาสเซิ่ล กำลังจับตาดูพัฒนาการของเขา พร้อมเล็งเซ็นสัญญาในช่วงเปิดตลาดนักเตะ หลังจากโชว์ฟอร์มเด่นในเกมยูโร 2012 รอบคัดเลือกที่เสมอ ออสเตรีย 4-4 เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา
 
     เลเกียร์ เป็นปีกขวาที่เล่นในแดนหน้าได้ด้วย และ เร็วๆ นี้เพิ่งต่อสัญญาใหม่กับ อันเดอร์เลชท์ ทำให้เขาจะอยู่กับสโมสรไปจนถึงปี 2014 อย่างไรก็ตาม เป็นที่เชื่อกันว่า ยักษ์ใหญ่เบลเจี้ยน ยินดีขายเขาในเดือนมกราคม หากได้รับข้อเสนอประมาณ 4 ล้านปอนด์ (ราว 192 ล้านบาท)

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์