ทนายชี้มูตูโดนเด็กเสิร์ฟเหยียดผิวจนฟิวส์ขาด

ทนายชี้มูตูโดนเด็กเสิร์ฟเหยียดผิวจนฟิวส์ขาด

อาเดรียน มูตู

ทีมทนายของอาเดรียน มูตู หัวหอก ม่วงมหากาฬ ฟิออเรนติน่า ออกโรงแถลงสาเหตุที่ดาวเตะโรมาเนีย ระเบิดอารมณ์ต่อยพนักงานเสิร์ฟในบาร์แห่งหนึ่งจนดั้งจมูกหัก เมื่อเช้ามืดวันเสาร์ที่ผ่านมา เพื่อตอบโต้ที่โดนพูดจาเหยียดผิวอย่างรุนแรง และพยายามขู่ฆ่าเขา


นิโน่ ดิอาเวียร์โร่ และมิเคเล่ ดุชชี่ ทนายของ อาเดรียน มูตู ศูนย์หน้าฟิออเรนติน่า ทีมชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายืนยันว่าลูกความของเขาโดนพนักงานเสิร์ฟพูดจาในเชิงเหยียดผิวก่อน ทำให้ควบคุมอารมณ์ไม่อยู่เข้าไปชกหน้าจนจมูกหัก และกระโดดถีบยอดอกซ้ำ ที่บาร์แห่งหนึ่งในเมืองฟลอเรนซ์ ในช่วงเวลาประมาณ 05.00 น. ของวันเสาร์ที่ 23 ต.ค.ที่ผ่านมา

ทีมทนายของหัวหอกชาวโรมาเนีย ชี้แจงผ่าน ไร สถานีโทรทัศน์แดนมะกะโรนีว่า การกระทำของมูตู เป็นการตอบโต้คำพูดเหยียดผิวที่รุนแรงซ้ำแล้วซ้ำอีก และคำขู่ว่าเขาจะต้องลงเอยเหมือนกับนางพยาบาลชาวโรมาเนียที่ถูกทุบตีจนเสีย ชีวิตในรถไฟใต้ดินของกรุงโรม

ก่อนหน้านี้ อันเดรีย เดลล่า วัลเล่ ผู้อำนวยการ ม่วงมหากาฬ ออกมาแสดงความไม่พอใจกับเหตุการณ์นี้ ขณะที่พนักงานเสิร์ฟที่โดนทำร้ายร่างกาย ยืนยันว่าเขาจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเดินหน้าสอบสวนเหตุการณ์นี้ต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์