เร้ดแน็ปป์ปัดข่าวล่าแอชลี่ย์ยัง



แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ปัดข่าวแอบจีบ แอชลี่ย์ ยัง ปีกแอสตัน วิลล่า ลับหลังต้นสังกัด ยืนยันนอกจาก แกเร็ธ เบล แล้ว ยังมีนักเตะอีกหลายคนที่เล่นปีกซ้ายได้ และที่ช้ำใจสุดก็คือ รู้ทั้งรู้ว่า นิโก้ ครานชาร์ เก่งขนาดไหน แต่ยังไม่มีตำแหน่งให้ลง


     แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ งัดมุขออกมาปฏิเสธข่าวล่าลายเซ็นต์ แอชลี่ย์ ยัง ปีกซ้ายตัวจี๊ดของ แอสตัน วิลล่า ด้วยการบอกว่าเขาไปดักเจอ ปีกเนื้อหอมถึงบ้าน และกล่อมให้ยอมย้ายทีมเรียบร้อยสมใจ ก่อนพูดอย่างจริงจังว่าจะเอามาทำไม เมื่อมี แกเร็ธ เบล อยู่ทั้งคน และตอนนี้กำลังปวดใจที่ต้องจับ นิโก้ ครานชาร์ นั่งข้างสนาม
 
     สเปอร์ส มีข่าวกับ ยัง มานาน แต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่แล้ว เชราร์ อุลลิเย่ร์ กุนซือ สิงห์ผงาด ออกมาพูดว่า ไม่แน่ว่าอาจมีบางทีมแอบติดต่อ ยัง อย่างผิดกฎไปแล้วก็ได้ เดือดร้อน เร้ดแน็ปป์ ต้องออกมาปฏิเสธ ยืนยันว่า ไม่ได้ทำอะไรผิดกฎแบบนั้น แต่ปล่อยมุขแนวประชดไปว่า ผมกล่อมเขาอยู่หมัดแล้ว ผมไปบ้านเขา 2-3 ครั้ง เราบรรลุข้อตกลง เขาโอเค
 
     จ่าแฮร์รี่ กล่าวต่อไปอีกว่า เรามี แกเร็ธ เบล อยู่ แล้วจะเอาเขามาอีกทำไม ขนาดนักเตะวิเศษอย่าง นิโก้ ครานชาร์ ผมยังหาที่ลงให้ไม่ได้เลยเนี่ย แล้วผมจะหาปีกมาเพิ่มให้ตัวเองต้องปวดหัวอีกทำไม ? เรามีนักเตะตำแหน่งปีกพอแล้ว ผมมี อารอน เลนน่อน, แกเร็ธ เบล และ ลูก้า โมดริช ที่เล่นทางซ้ายได้หมด นี่ก็พอเกินพอแล้ว 
 
     พร้อมกันนี้ เร้ดแน็ปป์ แสดงความเสียใจกับ ครานชาร์ อย่างสุดซึ้ง เพราะว่าไม่ได้เป็นตัวจริงให้ สเปอร์ส มานานกว่า 7 เดือนแล้ว เพราะไม่มีที่ลงให้จริงๆ ผมเสียใจกับ นิโก้ มาก เขาไปเล่นทีมชาติ และยิง 3 ลูกจาก 2 เกม แต่ผมไม่มีตำแหน่งให้เขา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์