สเวนยันไม่สนใจย้ายไปคุมทัพเชลซี

'สเวน โกรัน อีริคส์สัน' กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี ปัดข่าวไม่เคยสนใจไปคุมทัพเชลซี แม้แต่น้อยหลังมีข่าว อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษสนใจคุมทีม 'สิงโตพันล้าน'

สเวน โกรัน อีริคส์สัน นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมาปัดข่าวลือที่ว่า
 
เขาอาจจะเข้าไปรับตำแหน่งผู้จัดการทีมเชลซี ภายหลัง อัฟราม แกรนท์ อดีตโค้ชทีมชาติอิสราเอล เพิ่งจะได้รับการแต่งตั้งให้กุมบังเหียนทีมดังแห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ แทนที่ โชเซ มูรินโญ กุนซือชาวโปรตุกีส เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม มีการคาดเดากันต่างๆ นานาว่า
 
แกรนท์ อาจจะเข้ามาคุมทีม เชลซี แบบฆ่าเวลาเท่านั้น เนื่องจากเวลานี้"สิงห์บลูส์" กำลังมองหากุนซือที่จะมาสืบทอดอำนาจต่อจาก มูรินโญ่ โดยชื่อของ กุส ฮิดดิ้งค์ กุนซือทีมชาติรัสเซีย, มาร์เชลโลลิปปี อดีตโค้ชทีมชาติอิตาลี ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2006 รวมถึง อีริคส์สัน ต่างก็อยู่ในข่ายดังกล่าว

"เฮียเถิก" เผยว่า
 
"หากว่าผมมีเวลาว่างในช่วงบ่ายของวันอาทิตย์ และมันก็ตรงกับเกมระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดพบกับ เชลซี พอดิบพอดี มันอาจจะเป็นความผิดพลาดในหน้าที่การงานของผมก็เป็นได้ หากว่าผมไม่ยอมไปดูเกมนัดนี้ แน่นอนว่าผมต้องการดูเกมนัดนี้เหมือนกับแฟนบอลส่วนใหญ่ทั่วทั้งโลก มันไม่ได้มีเรื่องอะไรให้ต้องทำกับ อบราโมวิช หรือ เชลซี ผมมีสัญญา 3 ปีกับ แมนเชสเตอร์ ซิตีและผมก็ไม่รู้อะไรทั้งนั้นเกี่ยวกับสถานการณ์ของ เชลซี"


ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์