บิ๊กเสือใต้เผยใกล้รู้อนาคตบัลลัคกลางเดือนนี้

บิ๊กเสือใต้เผยใกล้รู้อนาคตบัลลัคกลางเดือนนี้

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 6 ตุลาคม 2548 23:14 น.

ลุ้นระทึกเมื่อ คาร์ล ไฮน์ซ รุมเมนิเก้ บอสใหญ่ของ เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค เผยจะรู้ผลว่ากองกลาง มิชาเอล บัลลัค จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดหรือไม่ในช่วงกลางเดือนตุลาคมนี้

มิชาเอล บัลลัค กองกลางดีกรีทีมชาติ เยอรมัน ของ บาเยิร์น มิวนิค จะหมดสัญญาเมื่อฤดูกาลนี้รูดม่านปิดฉากลงและยังปฎิเสธที่จะเซ็นสัญญาใหม่ระยะเวลา 4 ปีเต็มที่ทางต้นสังกัดเสนอให้ ซึ่งทางด้าน คาร์ล ไฮน์ซ รุมเมนิเก้ ประธานสโมสร เสือใต้ ก็เผยว่าจะรู้ผลในช่วงกลางเดือนตุลาคมนี้แล้ว

เราไม่ต้องการให้เรื่องนี้ยืดเยื้ออีกต่อไปแล้ว บัลลัค และ มิคาเอล เบ็คเกอร์ เอเยนต์ของเขา จะคุยกับเราในช่วงกลางเดือนตุลาคมนี้และเขาจะบอกเราว่าจะยอมรับข้อเสนอหรือไม่ รุมเมนิเก้ เผย

ที่ผ่านมา บัลลัค ตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ รีล มาดริด สองสุดยอดทีมใน ยุโรป ซึ่ง เบ็คเกอร์ ก็เผยว่าที่ผ่านมาก็ได้ทดสอบและรอดูมูลค่าของนักเตะในตลาดบ้างแล้ว บาเยิร์น ได้วางข้อเสนอไว้บนโต๊ะนานแล้ว ซึ่งก็ยุติธรรมดีที่เราจะได้พิจารณาข้อเสนอรอบๆ และมองดูว่าข้อเสนอใดมีค่าคู่ควรและเหมาะสม

บัลลัค บอกปัดข้อเสนอของ รีล มาดริด และย้ายจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาร่วมทัพ บาเยิร์น มิวนิค ในปี 2002 ซึ่งตอนนั้นเจ้าตัวยังไม่พร้อมที่จะย้ายไปค้าแข้งต่างแดน แต่ตอนนี้ในวัย 29 ปี เขาอยากที่จะไปหาความท้าทายรวมถึงความสำเร็จในลีกอื่นๆ บ้าง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์