อเดยืนยันคิดไม่ผิดย้ายเล่นเรือใบ

เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอก เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาศก้อง คิดไม่ผิดที่ย้ายมาเล่นในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ยอมรับ มีปากเสียงกับ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แต่เป็นเพราะอยากให้ทีมประสบความสำเร็จเท่านั้นเอง



     เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าชาวโตโกของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันว่า ไม่เคยเสียใจที่ย้ายจาก อาร์เซน่อล มาเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมประกาศ ขอทุ่มเทสุดชีวิต ในแมตช์ดวลกับต้นสังกัดเก่า วันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคมนี้
 
     ดาวยิงวัย 26 ปี ย้ายจาก ไอ้ปืนใหญ่ มาล่าตาข่ายในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ เมื่อฤดูกาล 2009-10 และแม้ช่วงที่ผ่านมา นักเตะจะตกเป็นข่าวว่า มีปัญหากับ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาลี แต่เจ้าตัวยืนยันว่า มีปัญหาทะเลาะกัน มันโช่ จริง แต่ก็เพราะต้องการให้ทีมประสบความสำเร็จ
 
     อเดบายอร์ ซึ่งซัดแฮตทริก ในเกม ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก แมตช์ชนะ เลช พอซนัน 3-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา  ยอมรับว่า พร้อมทุ่มเทเพื่อโอกาสได้ลงเล่นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอ มันเป็นฤดูกาลที่แสนยากลำบากสำหรับผม แต่ผมไม่เคยเสียใจกับการตัดสินใจของผมที่ย้ายมาเล่นกับ ซิตี้ และพร้อมจะทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อโอกาสของผม ผมทะเลาะกับผู้จัดการทีม และ คาร์ลอส เตเวซ
 
     เหตุผลที่เรามีปากเสียงกันก็คือ เราทุกคนเต็มไปด้วยความมุ่งมั่น เราทั้งสองคนอยากที่จะเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของสโมสร เราทะเลาะกัน จากนั้นก็พร้อมที่จะสู้ต่อไป ผมคิดว่า มันเป็นเรื่องดี มันแสดงให้เห็นว่า เรามีความหิวกระหายในความสำเร็จ มันไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องเงิน หรืออีโก้อะไรทั้งนั้น เพราะเราทุกคนอยากมองสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อสโมสร การทะเลาะกันแสดงให้เห็นว่า เราใส่ใจกันซึ่งกันและกัน อดีตสตาร์ อาร์เซน่อล ระบุ


 SIAMSPORT


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์