ทีเด็ดของท่านเดกไก่ มาอีกแล้ว

เอมิลิอาโน่ โบนาสโซลี่ อดีตกองหน้าอิตาลี กำลังทำฟอร์มถล่มประตูในเซเรีย บี เป็นว่าเล่น



1.แมนซิตี้ ต่อ ปืนแก๊ป +10
เรือใบฟอร์มกำลังฉิว วันนี้เปิดบ้านเจอปืนแก๊ปพลังเด็ก ด้วยสภาพแวดล้อม ความมั่นใจ รวมถึงฟอร์มการเล่นอันสุดยอดของเหล่านักเตะ เรือคงไม่ต้องการให้เชลซีหนีไปไหน น่าจะเน้นๆ ไล่บดเอาสามคะแนนเพื่อลุ้นแชมป์ต่อไป

2.สตุ๊ทการ์ท ต่อ ซังเพาลีย์ ครึ่งควบลูก
ม้าขาวยังจมบ๊วยที่ท้ายตารางวันนี้ได้โอกาสเหมาะสุดๆที่จะเปิดตูดหนีบ๊วย เกมนี้ม้าขาวไม่มีทางเลือกต้องชนะอย่างเดียว ราคาเปิดมาสูงพอสมควร แต่ด้วยแรงฮึดที่ล้นเปี่ยม ยังไงเจ้าบ้านเปิดเกมเอาสามแต้มแน่นอน อัตราความมั่นใจคู่นี้อยู่ที่ 13 กระโหลก

3.คิเอโว ต่อ เชเซน่า ครึ่งลูก
คิเอโว ฟอร์มในบ้านไม่ค่อยแจ่มเท่าไหร่ แต่เกมนี้เจอหมูอย่างเชเซน่า ที่ไม่มีประสบการณ์ใดๆ เจ้าถิ่นคงเปิดเกมบุกดาหน้าคว้าชัยอย่างเดียว ต่อคิเอโว่ไปกินเต็มสถานเดียว

4.อูดิเนเซ่ ต่อ ปาร์แลโม่ ปป.
เจ้าถิ่นฟอร์มเยี่ยมไปตามลำดับ ล่าสุดเก็บชัยมาสองนัดรวด แต่เกมนี้เจอปาร์แลโม่ไม่ใช่งานง่าย อีกอย่างทีมอย่างอูดิเนเซ่จะทำฟอร์มชนะรวดสามเกมติดเป็นไปไม่ได้
เช่นเดียวกับทีมเยือนที่ชนะมาสองเกมติด เกมนี้ผลออกเจ๊าเป็นไปได้สูงวางทีมเยือนกันมุมเดียว แต่ได้ชัวร์ๆหรือจะไม่เอา

5.เกตาเฟ่ ต่อ กิฆอน ครึ่งควบลูก
เจ้าถิ่นขึ้นชื่อเกมในบ้าน แต่การเจอกิฆอนไม่ใช่เรื่องง่ายแน่ เจ้าคงเปิดเกมบุกตามสไตล์ ส่วนทีมเยือนคงอาศัยเกมโต้กลับ อีกอย่างราคาเปิดมาแพงเกินจริง ลุ้นทีมเยือนเสียมุมเดียวกินเต็ม น่าลงทุนกว่า

6.ลีลส์ ต่อ มาร์กเซย +10
เจ้าถิ่นเล่นในบ้านได้อย่างดุดันโดยเฉพาะเกมรุกที่เด็ดขาดแน่นอน มาร์กเซยออกมาเยือนไอ้เรื่องจะคว้าชัยแทบเป็นไปไม่ได้ เกมนี้เจ้าถิ่นคงอาศัยเกมรุกที่จัดจ้านปิดประตูตีแมวเอาชนะได้ไม่ยาก

คู่อื่นๆที่น่าสนใจ

ลียง
ปารีส
ลาซิโอ
ยูเว่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์