ทริลเลอร์!เรือบุกเสมอฟูแล่ม3-3

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ได้หนึ่งแต้มสำคัญ

ออกจากคราเวน ค็อตเทจหลังเกมที่ทำท่าว่าจะสู้ไม่ได้กลับตามตีเสมอสองครั้งสองคราแถมมาทะลึ่งยิงแซงนำฟูแล่มร้อนถึงแดนนี่ เมอร์ฟี่ย์มาตามตี 3-3 ช่วงท้ายเกม

ฟูแล่ม 3-3 แมนฯซิตี้

สนาม : คราเวน ค็อตเทจ

ประตู : 1-0 ไซม่อน เดวี่ส์ น.13,1-1 มาร์ติน เปตรอฟ,2-1 ฮาเมียร์ บูอัซซ่า น.48,2-2 เอมิล เอ็มเพ็งซ่า น.50,2-3 มาร์ติน เปตรอฟ น.60,3-3 แดนนี่ เมอร์ฟี่ น.74

เกมเริ่มมาได้แค่ 13 นาทีเท่านั้น
 
ฟูแล่มก็ออกสตาร์ตได้อย่างน่าชื่นใจ เมื่อฮาเมียร์ บูอัซซ่า เติมเกมรุกอย่างรวดเร็วทางฝั่งซ้ายแล้วครอสเข้ามาที่เสาแรก ก่อนจะก็เป็นไซม่อน เดวี่ส์ โฉบมาโขกเต็มหัว บอลพุ่งผ่านมือชไมเคิลไปอย่างง่ายดาย ฟูแล่มขึ้นนำก่อนแล้ว 1-0 นาทีที่ 22 ไซม่อน เดวี่ส์คนเดิม ลองลักไก่ยิงจากระยะเกือบ 30 หลาดูบ้าง บอลพุ่งเข้ากรอบแบบได้ลุ้น แต่ชไมเคิลยังไว ปราดมารับเข้าซองได้อย่างสวยงาม 

อีกสามนาทีถัดมา

ทีมเรือใบสีฟ้ามามีโอกาสบ้างเหมือนกัน เมื่อเอลาโน่ แทงบอลไปให้มาร์ติน เปตรอฟ ที่ยืนอยู่คนเดียวโล่งๆในกรอบเขตโทษได้ซัดเหน่งๆ แต่ทว่าบอลเหินข้ามคานไปแบบไม่ได้ลุ้น แต่แล้วในนาทีที่ 35 แมนฯซิตี้ก็มาเอาประตูตีเจ๊า 1-1 จนได้ เมื่อมาร์ติน เปตรอฟ โชว์ลีลาลากเลื้อยจากริมเส้นด้านซ้าย กระชากตัดเข้ามากลางสนามก่อนดีดด้วยซ้ายอย่างมั่นใจ บอลติดมือนิเอมี่เล็กน้อย แต่ด้วยความแรง จึงทำให้ปลิ้นเข้าประตูไปจนได้ และก็จบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

เปิดครึ่งหลังมาแค่ 3 นาทีเท่านั้น

ฟูแล่มก็ทะยานขึ้นนำอีกคำรบเมื่อ ได้ฟรีคิกระยะหวังผลแค่ 25 หลา ฮาเมียร์ บูอัซซ่า วิ่งมาอัดเต็มข้อด้วยเท้าซ้ายบอลพุ่งเป็นจรวดทะลุกำแพง ผ่านมือแคสเปอร์ ชไมเคิลเข้าไปกระแทกตะข่ายแบบดุดัน ส่งให้เจ้าสัวออกนำเป็น 2-1 แล้ว

แต่แค่ 2 นาทีต่อจากนั้น

ทีมของสเวน โกรัน เอริคส์สัน ก็ไม่ยอมตายง่ายๆเมื่อได้ประตูตีเสมอ 2-2 ทันควัน มาร์ติน เปตรอฟ ลองเสี่ยงยิงจากนอกเขตโทษ อันติ นิเอมี่ เซฟได้สวยแล้ว แต่บอลกระฉอกออกมาและยังไม่พ้นวิถีอันตราย และก็เป็นทางเอมิล เอ็มเพ็งซ่า โฉบเข้ามาโขกง่ายๆบอลเด้งเข้ามุมประตูไป พอได้ประตูตีเสมอ เกมของแมนฯซิตี้ก็พลิกกลับมาคึกคักอีกครั้ง และนาทีที่ 60 ก็ทำประตูขึ้นนำได้เป็นครั้งแรกของเกมเมื่อ มาร์ติน เปตรอฟ ทำชิ่ง 1-2 กับเอลาโน่ ได้สวย ก่อนจังหวะสุดท้ายสตาร์ทีมชาติเบลแกเรียจะวิ่งมาวอลเลย์เต็มตีนบอลพุ่งเร็วปานไรเฟิลเสียงเสาแรกอย่างเด็ดขาด ส่งให้ทีมเรือใบแล่นนำไปแล้ว 3-2

เกมนั้นดุเดือดเลือดพล่านอย่างเหลือเชื่อ
 
เข้าสู่นาทีที่ 74 ฟูแล่มก็กลับมาตีเจ๊าได้แบบส้มหล่น เมื่อนิเอมี่สาดยาวมาจากหน้าปากประตู โซล คี เฮือน โหม่งต่อมากลางประตู และเป็นริชาร์ด ดันน์ ที่ไม่ยอมเคลียร์ให้เด็ดขาด แดนนี่ เมอร์ฟี่ สอดขึ้นมาจากด้านหลัง แปเน้นๆด้วยขวาเสียบมุมไปอย่างงดงาม ส่งให้เจ้าถิ่นกลับมาตีเสมอได้แล้วเป็น 3-3 และในนาทีถัดมา เมอร์ฟี่ ก็น่าจะบวกประตูที่สองของตัวเองได้ด้วย เมื่อได้โอกาสตั้งป้อมเน้นๆบริเวณหัวกะโหลก แต่บอลเฉี่ยวคานไปแค่เสี้ยวเดียวเท่านั้น

นาทีที่ 88 ฟูแล่มชวดการได้ประตูขึ้นนำแบบน่าเสียดายสุดๆเมื่อคอนเชสกี้ครอสเข้ามากลางประตูแคสเปอร์ ชไมเคิลออกมาจั่วบอลพลาดแล้ว แต่ทว่าคลินท์ เดมป์ซี่ย์ กลับโหม่งบอลโดนแบบไม่เต็มหัว บอลจึงลอยออกข้างแบบไม่ได้ลุ้น และหลังจากผู้ตัดสินมาร์ก ฮัลซี่ย์ ทดเวลาบาดเจ็บไปถึงหกนาที ก็เป่านกหวีดหมดเวลา จบเกมฟูแล่ม และแมนฯซิตี้ แบ่งแต้มกันไปแบบสุดมัน 3-3

ขอขอบคุณ เนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์