ทีมยักษ์หูผึ่ง!PSVยันอเฟลลายไม่ต่อสัญญาใหม่

เตรียมยื่นซองประมูลกันได้เลยสำหรับทีมต่างๆ ที่สนใจคว้าตัว อิบราฮิม อเฟลลาย ดาวรุ่ง PSV ไอน์โฮเฟ่น เมื่อมีการยืนยันแล้วว่าเจ้าตัวจะไม่ต่อสัญญาค้าแข้งฉบับใหม่

PSV ไอน์โฮเฟ่น ทีมดังลีกฮอลแลนด์ ยืนยันผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการว่า อิบราฮิม อเฟลลาย มิดฟิลด์ดาวรุ่งจะไม่ต่อสัญญาค้าแข้งฉบับใหม่กับสโมสร ขณะที่สัญญาฉบับปัจจุบันนั้นจะสิ้นสุดลงในฤดูกาลนี้ 

     ดาวเตะวัย 24 ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรทั่วยุโรป PSV ไอน์โฮเฟ่น ทราบดีว่าหากไม่จับ อเฟลลาย ขยายสัญญาค้าแข้งออกไปทีมจะต้องเสียดาวเตะรายนี้ไปฟรีๆ แต่ความพยายามก็ไม่เป็นผลเมื่อนักเตะยืนยันว่าจะไม่ลงนามในสัญญาฉบับใหม่ 

     ทีมดังลีกดัชต์เข้าใจในสถานการณ์เป็นอย่างดี พร้อมกันนั้นได้ออกแถลงการณ์ยืนยันเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว PSV และ อิบราฮิม ได้ข้อสรุปร่วมกันแล้วว่าจะไม่มีการขยายสัญญาค้าแข้งฉบับใหม่ PSV รู้สึกผิดหวังที่ความสำเร็จ การได้ทำงานร่วมกันกับนักเตะ มาถึงจุดสิ้นสุด แต่สโมสรก็พอใจ เข้าใจในเหตุผล 

     เราเคารพในการตัดสินใจ เขาได้สัญญากับสโมสรว่าเขาจะทำหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ ในช่วงระยะเวลาที่เหลือนี้ และเพื่อให้แน่ใจ เขาจะไม่ออกจากสโมสร โดยที่ไม่มีค่าตอบแทนที่คิดว่าสมน้ำสมเนื้อ แถลงการณ์ ระบุ 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์