คัดสองคนจากนับพันออกเดทคู่ริเกลเม่เกาหลีใต้

จำนวนผู้ชายนับพันคนจะมีผู้โชคดีเพียงสองคนที่จะได้ออกเดทคู่กับ ลาริสซ่า ริเกลเม่ นางแบบสาวทรงโตชาวปารากวัย ระหว่างไปเยือนเกาหลีใต้ในเดือนพฤศจิกายนนี้ 

กลับมาเอาใจขาหื่นกันอีกแล้วสำหรับเธอคนนี้ ลาริสซ่า ริเกลเม่ นางแบบสาวทรงโตชาวปารากวัย ที่โด่งดังมาจากฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ ล่าสุด!เธอกลายเป็นผู้หญิงที่ผู้ชายนับพันคนอยากออกเดทกับเธอมากสุด หลังเธอ(ริเกลเม่) ลงชื่อในเว็บไซท์หาคู่ของ ซอ-นู ที่มีชื่อว่าคัพเพิล ดอท เน็ตของบริษัทจัดหาคู่ซอ-นู ประเทศเกาหลีใต้ โดยเธอจะเป็นคนคัดด้วยตัวเอง เพื่อหาผู้ชายผู้โชคดีสองคน ที่จะได้ร่วมออกเดทกับเธอ ระหว่างที่เธอจะมาเยือนเกาหลีใต้ ในเดือนพฤศจิกายนศกนี้ 

     โดยคุณสมบัติที่นางแบบสาวทรงโตวัย 25 ปีเจ้าของฉายานมพระเจ้าหรือมิลค์ ออฟ ก็อดที่เธอจะออกเดทด้วยคือภาษา ต้องมาเป็นอันดับแรก โดยเฉพาะต้องสื่อสารพูดคุยภาษาอังกฤษได้ นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยด้วยว่า!ผู้ชายในจำนวน 1,000 คนที่สมัครลงในเว็บไซต์ ในจำนวนนี้เป็นชาวเกาหลี 80 เปอร์เซ็นต์ และอีก 20 เปอร์เซ็นต์ เป็นชาวต่างชาติ และมีหลากหลายอาชีพไม่ว่าจะเป็น หน่วยงานรัฐบาล, ทหาร, ตำรวจ, แพทย์, บัณฑิตเพิ่งจบ, ครูฝึกฟิตเนส, คนในวงการบันเทิง และอื่นๆ และจะปิดรับสมัครสิ้นเดือนนี้ 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์