งูใหญ่จุก!เป๊ปเล่นมุกขอหมื่นล้านแลกเมสซี่

     เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า จัดการเล่นมุกที่ทำเอา งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ไปต่อไม่เป็นเลยทีเดียวกรณีตามจีบ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะพรสวรรค์เลือดอาร์เจนไตน์ ไปร่วมก๊วน หลังบอก แชมป์ยุโรปฤดูกาลล่าสุด ต้องเอาเงินหมื่นล้านบาทมากองตรงหน้าก่อนถึงจะยอมเจรจาด้วย


     โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์หนุ่มของ บาร์เซโลน่า ทีมดับเบิ้ลแชมป์ฤดูกาลก่อน ของสเปน ออกมาพูดทีเล่นทีจริงว่าเขายินดีปล่อย ลิโอเนล เมสซี่ ตัวรุกทีมชาติอาร์เจนตินา ย้ายไปร่วมทีม อินเตอร์ มิลาน หาก แชมป์แดนมะกะโรนี สามารถจ่ายค่าตัวถึง 250 ล้านยูโร (ราว 1 หมื่นล้านบาท) ให้พวกเขาได้
 
     เมสซี่ ที่ยิงทั้ง 2 ประตูในเกมที่ทีมแชมป์ลีกแดนกระทิงดุเอาชนะ เอฟซี โคเปนเฮเก้น 2-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธ ตกเป็นข่าวกับ อินเตอร์ ไม่นานมานี้ ในเมื่อ มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร ไม่ปิดบังความชื่นชอบในตัวแข้งอาร์เจนไตน์ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด กวาร์ดิโอ ได้ออกมาพูดเล่นว่า หาก เมสซี่ ยินดีย้ายออกจาก คัมป์ นู และ งูใหญ่ ยอมจ่ายเงินตามค่าฉีกสัญญา เขาถึงจะยอมเจรจาโอกาสในการย้ายทีมของเขา
 
     กวาร์ดิโอล่า ถูกเว็บไซต์ อีเอสพีเอ็นซอคเก้อร์เน็ต อ้างคำพูดว่า ถ้า โมรัตติ จ่ายให้เรา 250 ล้านยูโร และ ลีโอ อยากไป เมื่อถึงตอนนั้นเราก็อาจเจรจากันได้ แต่ผมเหมือนจะเข้าใจว่า เมสซี่ ไม่อยากไป และ ความเห็นของนักเตะก็เป็นตัวตัดสินในวงการฟุตบอล การตัดสินใจสุดท้ายย่อมขึ้นอยู่กับเขาอยู่แล้ว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์