ดิยาร์ร่าผลักอกเชิ้ตดำโดนแบน3สัปดาห์

อาลู ดิยาร์ร่า มิดฟิลด์กัปตัน บอร์กโดซ์ โดนสั่งแบนขั้นต่ำ 3 สัปดาห์ จากเหตุผลักอกผู้ตัดสินในเกมลีก เอิง เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อนจะมีการพิจารณาว่าจะต้องเพิ่มโทษหรือไม่ ในวันที่ 10 พ.ย.นี้

     อาลู ดิยาร์ร่า กองกลางกัปตันทีมบอร์กโดซ์ แห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส โดนลงโทษห้ามลงสนามอย่างน้อย 3 สัปดาห์ หลังจากก่อเหตุผลักอกผู้ตัดสิน ในเกมลีกแดนน้ำหอมที่ทีมบุกไปเฉือนชนะ โอแซร์ ได้ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 16 ต.ค.ที่ผ่านมา
  
     ดิยาร์ร่า ได้รับใบเหลืองจากผู้ตัดสิน วิลเฟรด บิออง ในช่วงครึ่งหลัง และตอบโต้ด้วยการผลักอกด้วยมือทั้ง 2 ข้าง ซึ่ง บิออง ก็ควักใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงให้กับ ดิยาร์ร่า ซึ่งเป็นกัปตันทัพ "ตราไก่" 3 จาก 5 เกม ภายใต้การคุมทีมของ โลร็องต์ บล็องก์ ก่อนที่ ดิยาร์ร่า จะกล่าวขอโทษ บิออง สำหรับพฤติกรรมไม่เหมาะสมของเขา ในเวลาต่อมา 
  
     ทาง ลีก เอิง ระบุเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 ต.ค.ว่า จะมีการพิจารณาอีกทีในวันที่ 10 พ.ย.นี้ ว่าจะมีการขยายโทษแบนออกไปหรือไม่ ขณะที่ ห้องเครื่องวัย 29 ปี จะพลาดเกมลีก 3 เกม ศึกเฟร้นช์ ลีก คัพ 1 เกม และมีแนวโน้มว่าจะรวมถึงเกมอุ่นเครื่องกับ อังกฤษ วันที่ 17 พ.ย. ด้วย เมื่อเขาอาจไม่ฟิตเนื่องจากขาดแมตช์ลงสนาม



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์