คราซิชอีกแล้ว!ลง 2 นาทีช่วยม้าลายไล่เจ๊า 1-1

มิลอส คราซิช


ยูโรป้าลีกรอบแบ่งกลุ่ม

วันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม 2553


เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก 1 : 1 ยูเวนตุส

ประตู :
1-0 ดูซาน สเวนโต้ น.36, 1-1 มิลอส คราซิช น.48

ครึ่งแรก

เจ้าบ้านบุกแหลก
ช่วง 10 นาทีแรกเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านที่เดินเกมบุกใส่ยูเวนตุสแทบจะฝ่ายเดียวและได้ลุ้นประตูจากจังหวะยิงไกลของซาราเต้แต่แมนนิงเกอร์พุ่งปัดออกหลังไปได้

ซัลซ์บวร์กครองเกมแต่เจาะไม่เข้า
เกมนี้แทบทำนักข่าวหลับหลังผ่าน 20 นาทีแม้เจ้าบ้านจะเป็นฝ่ายครองเกมได้มากกว่าอย่างเห็นได้ชัดแต่ก็ไม่สามารถเจาะแนวรับของยูเวนตุสเข้าไปจบได้เลย


เดลกดเต็มข้อติดนิดเดียว
ผ่านพ้น 30 นาทีของเกมยังเป็นเจ้าบ้านที่ทำได้ดีกว่าแต่ยูเว่มีโอกาสจบจากจังหวะที่อเมารี่ทำสวยได้บอลในเขตโทษแล้วพยายามลากหาช่องหลบไปได้สองแต่ติดตัวที่สามบอลไหลกลับมาเข้าทางเดล ปิเอโร่ได้ซัดเต็มๆแต่ติดบล๊อกกองหลังซะก่อน

ดา ซิลวาซัลโว 30 หลา
นาที 34 เจ้าบ้านมีโอกาสใกล้เคียงการเป็นประตูที่สุดเมื่อเมนเดส ดา ซิลวาได้บอลอยู่แถวๆกลางสนามลากขึ้นมาส่องไกลจากระยะกว่า 30 หลาบอลพุ่งเป็นจรวดแต่แมนนิงเกอร์บินปัดได้หวุดหวิด

1-0!ซัลซ์บวร์กนำจนได้
ถัดมา 2 นาทีเจ้าบ้านได้ประตูขึ้นนำจนได้หลังบุกอยู่นานหลังดา ซิลวาขึ้นเกมมาถึงหน้าเขตโทษแล้วปาดออกทางซ้ายให้สเวนโต้เลี้ยงหลอกเหมือนจะไปทางริมเส้นแต่ตัดเข้ากลางมาปั่นด้วยขวาบอลพุ่งเสียบเสาสองหมดสิทธิสำหรับแมนนิงเกอร์ซัลซ์บวร์กนำ 1-0 จากนั้นก็ไม่มีประตูเพิ่มเติมแล้วผู้ตัดสินก็เป่าจบครึ่งแรกไป


ครึ่งหลัง

คราซิชมาแล้ว
จากสถานการณ์ที่ตกเป็นรองอยู่ 1 ลูกทำให้ก่อนเริ่มครึ่งหลังยูเว่ไม่รอช้ารีบแก้เกมทันทีส่งมิลอส คราซิชปีกตัวเก่งลงมาเล่นแทนซิโมเน่ เปเป้

สุดตีน!คราซิชลง 2 นาทีนำม้าลายตีเสมอ
อยู่ในสนามไม่ถึง 3 นาทีมิลอส คราซิชตีเสมอให้ยูเวนตุสได้สำเร็จจากจังหวะที่เด เชเญ่เติมเกมขึ้นมาทางกราบซ้ายรับบอลจากเพื่อนหลุดไปทางริมเส้นแล้วเปิดเข้ากลางไปบอลเลยไปทางเสาสองถึงคราซิชจับก่อนหนึ่งจังหวะแล้วกดเต็มข้อทันทีบอลพุ่งกระซวกตาข่ายแทบขาดม้าลายตีเสมอ 1-1

อเมารีโขก
ครึ่งหลังเกมรุกของยูเว่ดูดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดและได้โอกาสจบอีกหนในนาทีที่ 57 เมื่อเดล ปิเอโร่ขึ้นได้บอลอยู่ที่กราบซ้ายแล้วเปิดเข้าไปตรงกลางให้อเมารี่ได้โขกแต่ไม่หนีมือพอทำให้เทรมเมลเซฟเอาไว้ได้

ม้าลายรอดหวุดหวิด
นาที 65 ยูเว่รอดพ้นการเสียประตูไปอย่างหวุดหวิดเมื่อนักเตะซัลซ์บวร์กขึ้นเกมมาตรงหน้าเขตโทษแล้วจ่ายต่อให้วอลล์เนอร์หลุดเดี่ยวเข้าไปในเขตโทษแตะแมนนิงเกอร์ไปแล้วแต่ยาวไปทำให้มุมยิงแทบไม่มีสุดท้ายยิงยัดเข้ามาแต่แมนนิงเกอร์ปิดมุมดีเซฟเอาไว้ได้

เกือบเหมือนกัน!คราซิชหลุดเดี่ยวกะเอาโกล์ตาย
2 นาทีถัดมายูเว่โต้ตอบบ้างแล้วเป็นคราซิชที่ใช้สปีดแซงกองหลังเจ้าบ้านหลุดเข้าไปในเขตโทษแต่จังหวะจบใส่เต็มข้อชนิดกะให้โกล์ตายตาข่ายขาดทำให้บอลเหินข้ามคานไป

ม้าลายโหม
ช่วง 5 นาทีสุดท้ายยูเว่โหมหนักหวังเอาประตูชัยให้ได้และมีโอกาสใกล้เคียงจากลูกวอลเล่ย์ในเขตโทษของเดล ปิเอโร่แต่ก็ได้แค่เสียวบอลหลุดเสาออกหลังไป

แมนนิงเกอร์เซฟชีวิตม้าลาย
ทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้ายม้าลายรอดพ้นการเสียประตูอย่างไม่น่าเชื่อเมื่อเสียเตะมุมแล้วซัลซ์บวร์กเปิดเข้ากลางมาโหม่งต่อมาให้เพื่อนได้พักอกแล้ววอลเล่ย์เต็มๆแต่แมนนิงเกอร์โชว์ซุปเปอร์เซฟสกัดทิ้งออกไปได้ ทำให้จบเกมซัลซ์บวร์กเสมอกับยูเวนตุสไป 1-1

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก :
เทรมเมล, อโฟลาบี, ชีเมอร์, ชเวกเลอร์, เซคักย่า, ฮินเตเรกเกอร์, เมนเดส ดา ซิลวา (เลต์เกบ น.52), สเวนโต้, โพคริวัช, วอลล์เนอร์, ซาราเต้ (แจนท์สเชอร์ น.82)

ยูเวนตุส : อเล็กซ์ แมนนิงเกอร์, เซนเน็ค กรีเกร่า (มอตต้า น.79), จอร์โจ้ คิเอลลินี่, เปาโล เด เชเญ่, ลีโอนาร์โด้ โบนุชชี่, โมฮัมเหม็ด ซิสโซโก้, ฆอร์เก้ บาร์ริออส มาร์ติเนซ (เมโล่ น.64), เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ้, อเมารี่, อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่, ซิโมเน่ เปเป้ (คราซิช น.46)




เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์