เบลรับหมดอารมณ์ฉลองแฮตทริกแรกในชีวิต

แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายฟอร์มฮอตของ ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอมรับไม่มีอารมณ์ฉลองแฮตทริกแรกในอาชีพค้าแข้งของเขาเท่าไร หลังจากต้องเป็นฝ่ายพ่าย งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน 4-3 ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา


     แกเร็ธ เบล มิดฟิลด์ทีมชาติเวลส์ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเปิดเผยว่ารู้สึกไม่ค่อยแฮปปี้เท่าไรกับการทำแฮตทริกแรกในชีวิต หลังจากออกไปพ่าย อินเตอร์ มิลาน แชมป์เก่า 4-3 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัด 3 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
 
     ถึงผิดหวังกับความพ่ายแพ้ เบล เชื่อว่า ไก่เดือยทอง สามารถทำผลงานให้ดีขึ้นได้ เมื่อ 2 ทีมพบกันที่ ไวท์ ฮาร์ท เลน ในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า ผมผิดหวังเป็นอย่างมาก เราต่างรู้ว่าครึ่งแรกเราทำให้ดีกว่านี้ได้ เราเริ่มเกมอ่อนปวกเปียก และ ต้องชดใช้ในครึ่งแรก พอเหลือ 10 คน เราพิสูจน์ว่าเราเป็นทีมที่ดีแค่ไหน และ ผมคิดว่าถ้าเรามี 11 คนสนาม เกมคงไม่เป็นแบบนี้ มันเป็นการเริ่มต้นเกมอย่างไม่มีกระตือรือร้นเลยจริงๆ และเราต้องชดใช้ แต่คราวต่อไป เราจะลงเล่นทุกเกมโดยเรียนรู้จากความผิดพลาดนี้ เตรียมตัวให้ดี และไม่ขอเริ่มต้นเกมแบบนั้นอีก
 
     อดีตดาวรุ่ง เซาธ์แฮมป์ตัน มายิงคืนให้ทีมเยือนได้ 1 ลูกในครึ่งหลัง ก่อนจะมาซัดอีก 2 ในเวลาห่างกันแค่นาทีเดียว จนยิ่งเติมเชื้อข่าวความสนใจจาก ยูเวนตุส, เอซี มิลาน และ อินเตอร์ อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวยังคงมุ่งมั่นอยู่กับผลการแข่งขันเท่านั้น
 
     ผมได้บอล และ ส่งบอลเข้าไปสู่ก้นตาข่าย ไม่ต้องคิดอะไรมาก ผมคิดถึงการกลับมาสู่เกมมากกว่า และเราก็ทำได้ แต่จากนั้นเวลาก็ไม่เหลือสำหรับเรา ผมว่ามีอะไรดีๆ หลายอย่างในครึ่งหลัง เราเก็บบอลได้ดี และหวังว่าที่ไวท์ ฮาร์ท เลน เราจะทำหน้าที่ได้ดีกว่านี้ และได้ชัยชนะ มันน่าผิดหวังอย่างยิ่ง ผลการแข่งขันคือสิ่งที่สำคัญสำหรับเรา และ เราต้องการทำให้ดีขึ้นในครั้งต่อไป


SIAMSPORT


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์