ฮิวจ์ตันยันสาลิกาหนุนหลังคาร์โรลล์

คริส ฮิวจ์ตัน นายใหญ่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยืนยัน "เดอะ แม็กพายส์" จะหนุนหลัง แอนดี้ คาร์โรลล์ หัวหอกดาวรุ่ง ในการจัดการปัญหาชีวิตส่วนตัว เพื่อช่วยให้นักเตะทำสิ่งที่ถูกต้องเหมาะสมในสนามซ้อมและในแมตช์แข่งขันต่อไป

     ถึงดาวเตะวัย 21 ปี มีปัญหารอบตัว แต่ ฮิวจ์ตัน ยืนกรานว่า "สาลิกาดง" จะยืนเคียงข้างเขา โดยกล่าวว่า "กับทุกเรื่อง คุณต้องเรียนรู้จากความผิดพลาดของตัวเอง ทุกคนแตกต่างกัน และนี่เป็นสิ่งที่เราต้องจัดการ สิ่งสำคัญที่สุดคือให้การสนับสนุนและคำแนะนำที่เขาต้องการ และเขาทำสิ่งที่ถูกต้องในสนามซ้อมและในแมตช์แข่งขันต่อไป"
 
     "เขาเป็นคนที่รับมือได้ง่าย เราต่างรู้ว่าเขาเกิดไปมีเรื่องมีราว คาร์โรลล์ ไม่ใช่คนเดียวที่คุณสามารถพูดถึงเรื่องทำนองนี้ได้ จากมุมมองของผมและสโมสร สิ่งเหล่านี้เป็นเรื่องที่เราต้องจัดการ และจัดการอย่างเหมาะสม" นายใหญ่ นิวคาสเซิ่ล กล่าว
 
     พร้อมกันนี้ กุนซือชาวไอริช ยืนกรานว่า ปัญหาส่วนตัวของ คาร์โรลล์ จะไม่มีผลกระทบต่อการจัดทีมชุดไปเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันเสาร์นี้ ที่เขาน่าจะได้ลงเล่น โดยกล่าวว่า "ผมต้องตัดสินใจเรื่องการจัดทีม แต่การตัดสินใจทั้งหมดจะทำไปด้วยเหตุผลเรื่องฟุตบอลเท่านั้น"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์