เอเยนต์เผยเดมิเคลิสเตรียมเผ่นเสือใต้ชัวร์

นายหน้าประจำตัวมาร์ติน เดมิเคลิส เซนเตอร์ฮาล์ฟเลือดอาร์เจนไตน์ของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เผยว่าดาวเตะในความดูแลของเขา เตรียมย้ายออกจากถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ในช่วงเปิดตลาดนักเตะหน้าหนาวนี้อย่างแน่นอน หลังจากไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของหลุยส์ ฟาน กัล 

     ฮอร์เก้ ไซเตอร์สซปีเลอร์ เอเยนต์ของ มาร์ติน เดมิเคลิส ปราการหลังทีมชาติอาร์เจนตินาของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรมหาอำนาจแห่งวงการลูกหนังเมืองเบียร์ ออกมาเปิดเผยว่านักเตะในสังกัดของเขาเตรียมย้ายออกจากถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ในช่วงเปิดตลาดนักเตะรอบ 2 ในเดือนมกราคมปีหน้าอย่างแน่นอน
  
     เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่งวัย 29 ปี ย้ายเข้าร่วมทัพ "เสือใต้" ตั้งแต่ปี 2003 และเป็นตัวหลักในแนวรับมาตลอด จนกระทั่งหลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์เข้ามากุมบังเหียนเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ทำให้เขาต้องใช้เวลาส่วนใหญ่นั่งอยู่ข้างสนาม
  
     ตัวแทนคู่ใจของเดมิเคลิส ออกมากล่าวว่านักเตะในความดูแลของตน เตรียมหาสังกัดใหม่ในช่วงต้นเดือน ม.ค. อย่างแน่นอน  แต่ในตอนนี้ต้องขอพูดคุยกับทางบาเยิร์นให้เรียบร้อยก่อน "ในเดือนธันวาคม ผมจะอยู่ในยุโรป และเกือบเป็นที่แน่นอนแล้วว่า เดมิเคลิส จะย้ายออกในช่วงตลาดเปิดนักเตะเดือนมกราคม"
  
     "กับฟาน กัล มันไม่มีความรู้สึกด้วย และมีหลายสโมสรที่แสดงความสนใจในตัวเขา ยูเวนตุสก็เป็นหนึ่งในนั้น แต่ยังมีหลายสโมสรทั้งในอังกฤษ และสเปน เรื่องค่าตัวน่ะหรือ? มันเร็วเกินไปที่จะพูดถึง ผมต้องพูดกับทาง บาเยิร์น มิวนิค เป็นอันดับแรกก่อน"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์