3 แข้งเชลซีประสานเสียงชวน รูนีย์ ร่วมทัพ

3 แข้งสิงห์บลู "เทอร์รี-อเนลกา-กาลู" ประสานเสียงเรียกเวนย์ รูนีย์ ดาวยิงผีแดง ที่แตกหักกับสโมสรย้ายมาร่วมชายคา สแตมป์ฟอร์ด บริดจ์ 

ภายหลังจากที่มีแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้มีการแตกหักกับเวนย์ รูนีย์ กองหน้าของทีม ที่พยายามจะย้ายทีม และไม่ได้ส่งลงสนาม ในเกมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก กับบูร์ซาสปอร์ เมื่อวานนี้ ทำให้กลายเป็นรอยร้าวครั้งใหญ่ของทีม ล่าสุดเชลซี ซึ่งกำลังให้ความสนใจ ที่จะดึงตัวดาวยิงทีมชาติอังกฤษ มาร่วมทีมก็ได้มีการขยับเชิญชวน ดาวยิงมั่วโสเภณีรายนี้ มาร่วมทีมแล้ว โดยที่ มี 3 แข้งเชลซี ซึ่งนำขบวนโดย จอห์น เทอร์รี เพื่อร่วมทีมชาติอังกฤษ ออกมาเชิญชวนให้ย้ายมาค้าแข้ง กับทีมสิงโตพันล้าน พร้อมกับชื่นชมว่า รูนีย์ เป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลกคนหนึ่ง แต่ต้องเคารพแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย 

เช่นเดียวกับ นิโกลาส์ อเนลกา กองหน้าชาวฝรั่งเศส ก็ออกมาชื่นชมว่ารูนีย์ เป็นนักเตะที่ดี มีคุณภาพคับแก้ว และหากต้องการมาอยู่กับเชลซี ก็พร้อมให้การต้อนรับอย่างเต็มที่ 

ขณะที่ โซโลมง กาลู กองหน้าชาวไอเวอรีโคสต์ ก็ออกมากล่าวว่า รูนีย์ได้พิสูจน์ตัวเอง กับสโมสรและทีมชาติ ให้ประจักษ์ไปทั่วโลกแล้ว และจะดีไม่น้อยหากย้ายมาร่วมทีมเชลซี



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์