นิโก้ยินดีหากรูนร่วมทัพเชลซี

 นิโกล่าส์ อเนลก้า กองหน้า เชลซี เผยยินดีหาก เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ามาร่วมทีม หลังนักเตะต้องการย้ายทีมและคาดว่าจะถูกขายในช่วงปีใหม่นี้ ขณะที่ ซาโลมง กาลู หัวหอก สิงห์บลูส์ หวังสตาร์ทีมชาติอังกฤษยังคงเล่นในพรีเมียร์ลีกต่อไป

     
รูนี่ย์ แสดงความปรารถนาที่จะย้ายจาก แมนฯ ยูไนเต็ด หลังปฏิเสธจรดปากกาต่อสัญญากับ ปีศาจแดง ซึ่งจะหมดลงในปี 2012 และมีโอกาสสูงที่เขาจะถูกขายออกไปในเดือนมกราคมนี้ โดย เชลซี ถือเป็นหนึ่งในหลายสโมสรที่ตกเป็นข่าวกับดาวยิงวัย 24 ปี
 
     คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีม เชลซี ปฏิเสธที่จะให้ความเห็นเรื่องการคว้าตัว รูนี่ย์ แต่ อเนลก้า เผยว่าเขาจะยินดีอย่างยิ่งหากสตาร์ทีมชาติอังกฤษย้ายมาเล่นด้วยกัน โดยกล่าวว่า รูนี่ย์ เป็นนักเตะที่ดี ทุกคนรู้ถึงคุณภาพของเขา ถ้าเขาต้องการย้ายมา เชลซี เขาก็จะได้รับการต้อนรับ แต่ผมไม่ใช่เจ้าของ
 
     ขณะที่ ซาโลมง กาลู กองหน้า เชลซี ซึ่งเพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บ หวังว่า รูนี่ย์ จะไม่ตัดสินใจย้ายออกไปค้าแข้งยังต่างประเทศ โดยกล่าวว่า เวย์น เป็นนักเตะชั้นยอด เขาพิสูจน์แล้วกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อังกฤษ มันจะเป็นเรื่องดีที่มี เวย์น อยู่ในพรีเมียร์ลีก มันเป็นเรื่องดีที่กลับมาฟิตและช่วยทีมคว้าชัยชนะ ผมดีใจที่กลับมาอยู่ในทีมและเล่นในฟอร์มที่ดี
 
     นอกจากนี้ กาลู ยังยกย่อง อเนลก้า ที่ยิงประตูในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่บุกชนะ สปาร์ตัก มอสโก 2-0 ถึงรัสเซีย เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งนับเป็นประตูที่ 50 ของเขากับ เชลซี ด้วย
 
     นิโกล่าส์ เป็นนักเตะที่ดี เขามีทัศนคติที่ดีและมันก็เป็นเรื่องดีเสมอที่เรียนรู้จากนักเตะแบบนั้น นับตั้งแต่เขามาอยู่กับสโมสร ผมเรียนรู้จากเขามากมาย ถ้าผม ดิดิเย่ร์ และ นิโกล่าส์ อยู่ในทีมเดียวกัน เราก็รู้สึกว่าเราสามารถยิงประตูให้กับ เชลซี ได้เสมอ กาลู กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์