น้ามัลเผยเปเรซเคยตามจีบเข้ารังชุดขาว

เปาโล มัลดินี่ ปราการหลังระดับตำนานของ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน เผยความลับสมัยค้าแข้งว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เคยทาบทามให้เขาย้ายไปค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อปี 2002 แต่เขาตัดสินใจปักหลักค้าแข้งในถิ่นซาน ซิโร่ ต่อไปหลังจากช่วยทีมคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ

     เปาโล มัลดินี่ ตำนานแบ็กซ้ายเอซี มิลาน และทีมชาติอิตาลี ออกมาย้อนระลึกถึงความหลังว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา เคยพยายามโน้มน้าวให้เขาย้ายสู่ถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว ในช่วงปี 2002
  
     อดีตปราการหลังวัย 41 ปี ที่ประกาศอำลาวงการลูกหนังในช่วงจบฤดูกาล 2008-09 หลังจากรับใช้ทัพ "ปีศาจแดงดำ" ยาวนานถึง 25 ฤดูกาล ให้สัมภาษณ์กับ อาส สื่อกีฬาชื่อดังแห่งแดนกระทิงดุ ก่อนศึกบิ๊กแมตช์ที่ทั้ง 2 ทีมจะต้องโคจรมาพบกันในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่มจี ในคืนวันอังคารนี้   
  
     "ครั้งหนึ่งในปี 2002 เราเจอพวกเขาในรอบน็อกเอาต์ และฟลอเรนติโน่ พูดว่าเขาต้องการผมที่มาดริด หลังจากนั้นเราก็คว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก และมันเป็นสิ่งที่ไม่มีทางเป็นไปได้เลย"
  
     นอกจากนี้ มัลดินี่ ยังถูกถามว่าใครคือนักฟุตบอลที่เก่งที่สุดเท่าที่เขาเคยดวลแข้งมาในตลอดชีวิตการเล่น "(ดีเอโก้) มาราโดน่า เป็นคนที่ยอดเยี่ยมที่สุด และโรนัลโด้ ในปีแรกของเขาที่อิตาลี ส่วน (ซีเนดีน) ซีดาน ก็ยอดเยี่ยมไม่น้อยกว่ากัน เขาย้ายไปที่สเปน และอาจเป็นสิ่งที่มาดริด ยังคงขาดหายไปอยู่"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์