กาลาตาซารายเตรียมชี้ชะตาไรจ์การ์ด

เว็บไซต์โกล ดอท คอม แดนไก่งวง ประโคมข่าวบอร์ดบริหารกาลาตาซาราย เตรียมประชุมด่วนเพื่อตัดสินอนาคตของ แฟร้งค์ ไรจ์การ์ด กุนซือชาวดัตช์ ภายในวันอังคารนี้ หลังจากทีมมีผลงานย่ำแย่ในช่วงออกสตาร์ทฤดูกาล รั้งอันดับ 9 ของตาราง และยังตกรอบคัดเลือก ยูโรป้า ลีก อีกด้วย

     เว็บไซต์ โกล ดอท คอม ตุรกี รายงานว่าคณะกรรมการบริหารสโมสรกาลาตาซาราย เตรียมเรียกประชุมฉุกเฉินเพื่อตัดสินอนาคตของ แฟร้งค์ ไรจ์การ์ด เทรนเนอร์ชื่อดังชาวดัตช์ หลังจากทีมมีผลงานน่าผิดหวังในช่วงต้นฤดูกาลนี้ และล่าสุดเพิ่งพ่ายคาบ้านต่อ อันคารากูคู  4-2 ในศึกเตอร์กิซ ซูเปอร์ ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 ต.ค.ที่ผ่านมา
  
     บอร์ดกาลาตาซาราย จะประกาศอนาคตของ ไรจ์การ์ด ภายในวันอังคารที่ 19 ต.ค. นี้ โดยเหล่าแฟนบอลประสานเสียงเรียกชื่อ ฟาติห์ เตริม อดีตกุนซือผู้นำทีมคว้าแชมป์ลีก 4 สมัยในช่วงทศวรรษ 90 และแชมป์ยูฟ่า คัพ 2000 ให้เข้ามากอบกู้ทีม แต่ตัวเต็งหมายเลข 1 น่าจะเป็น ฮิคเม็ต คารามาน กุนซือ มานิซาสปอร์ ขณะที่ ฮาคาน ซูเคอร์ อดีตดาวยิงทีมชาติตุรกี ก็ได้รับการคาดว่าจะเข้ามานั่งเก้าอี้ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬา
  
     ไรจ์การ์ด เข้ามาคุม กาลาตาซาราย เมื่อปี 2009 พาทีมจบแค่อันดับ 3 ของลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และในฤดูกาลนี้ยังพาทีมพ่าย คาร์ปารี ลวีฟ ทีมจากยูเครน ตกรอบคัดเลือก ยูโรป้า ลีก ขณะที่ในลีก มีอยู่ 12 คะแนน รั้งอันดับ 9 ของตาราง
  
     ขณะเดียวกันเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา มีรายงานว่า อดีตมิดฟิลด์ และเทรนเนอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ผู้นี้ กลายเป็นตัวเต็งอันดับต้นๆ ที่จะถูกดึงเข้ามากุมบังเหียน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษแทนที่ รอย ฮ็อดจ์สัน ที่กำลังมีผลงานย่ำแย่ หลังจากนิว อิงแลนด์ สปอร์ตส เวนเจอร์ส (เอ็นอีเอสวี) กลุ่มทุนจากสหรัฐฯ ใกล้จะเทคโอเวอร์ได้อย่างเป็นทางการ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์