จีนัสเผยงูใหญ่ตามจีบจริงซีซั่นที่แล้ว

เจอร์เมน จีนัส กองกลางจอมเทคนิคของ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เผยเคยตกเป็นเป้าหมายของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว ทำให้เขาต้องเผชิญการตัดสินใจครั้งสำคัญในอาชีพค้าแข้งจากการมีโอกาสลงเล่นในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก และได้ร่วมงานกับโชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือโปรตุกีสที่คุมทีมอยู่ในเวลานั้น

     เจอร์เมน จีนัส มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติอังกฤษของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สโมสรชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเปิดผยว่าเขาเคยตกเป็นเป้าหมายของอินเตอร์ มิลาน มหาอำนาจแห่งกัลโช่ เซเรีย อา ในสมัยที่โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์จอมอหังการชาวโปรตุเกสยังกุมบังเหียนอยู่  
  
     ดาวเตะวัย 27 ปี ให้สัมภาษณ์ว่าคิดหนักอยู่เหมือนกันที่จะได้ไปร่วมงานกับ มูรินโญ่ และสโมสรยักษ์ใหญ่ ที่ได้ลงแข่งในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นประจำ ที่แสดงความสนใจเข้ามาเมื่อหน้าร้อนปีก่อน "ผมมีความสุขมากกับพรีเมียร์ลีก และผมชอบที่จะอยู่ในกรุงลอนดอน แต่ลีกอิตาลีไม่ได้เข้ามาอยู่ในหัวผมจนกระทั่ง จนกระทั่ง มูรินโญ่ เริ่มพูดถึงเรื่องเหล่านี้"
  
     "มันเป็นอะไรที่ทำให้นักฟุตบอลคนหนึ่งต้องคิดหนัก เพราะว่าคุณต้องการที่จะลงเล่นในเวทียุโรป และอินเตอร์ก็สามารถคว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปีก่อนได้ โชเซ่ มูรินโญ่ ก็อยู่ที่นั่น และผู้เล่นมากมายต่างชอบที่จะเล่นเพื่อเขา ในช่วงเวลานั้นผมไม่ได้บอกว่า มันไม่ได้ทำให้ผมสนใจ"
  
     กองกลางจอมเทคนิค ยอมรับอีกว่าในช่วงที่แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ เพิ่งก้าวขึ้นมาคุมทัพ "ไก่เดือยทอง" ตัวเขาเคยต้องฉีดยาระงับปวด เพื่อให้สามารถลงสนามได้เพียงเพื่อต้องการทำให้เจ้านายใหม่ประทับใจในฝีเท้า "ผมเคยฉีดยาระงับปวดเพื่อแก้ปัญหา ตอนที่ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ มาที่นี่เมื่อเดือนตุลาคม ปี 2008 เราเสมออาร์เซน่อล 4-4 ในการคุมทีมนัดที่ 2 ของเขา และผมได้ฉีดยาแก้ปวดถึง 6 เข็มที่นิ้วเท้าของผม  3 เข็มแรกก่อนลงสนาม และอีก 3 เข็มในช่วงพักครึ่ง เพียงเพื่อที่ให้ผ่านพ้นเกมนั้นไปได้ และผมก็ต้องต่อสู้กับอาการบาดเจ็บที่โคนขาหนีบอีกด้วย"
  
     "ผมทำอยู่อย่างนั้นประมาณ 5 หรือ 6 เดือน เพราะว่าพวกเราเพิ่งมีผู้จัดการทีมคนใหม่เข้ามา และผมพยายามจะทำให้เขาประทับใจ มีซัก 2-3 ครั้งที่พวกเราต้องไปเล่นนอกประเทศ และเขาก็พูดว่า "นี่ มันไม่มีเหตุอะไรที่จะต้องใช้ยาพวกนี้ในเกมนี้ ลืมมันไปซะเถอะ" ผมเคยฉีดยาก่อนที่จะลงฝึกซ้อมเพื่อที่จะสามารถผ่านมันไปได้" อดีตเด็กปั้น น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ทิ้งท้าย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์